Fan vui sướng khi Siwon liên tục chia sẻ ảnh tại Việt Nam

25/08/2017 09:03 GMT+7

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ/diễn viên Siwon tỏ ra rất hạnh phúc khi lần lượt đăng tải hình ảnh trong chuyến đi ở Việt Nam cùng những dòng chú thích đầy tình cảm.

Siwon đến Việt Nam tham gia các hoạt động trong dự án từ thiện mang tên Smile U do SM Entertaiment phối hợp UNICEF thực hiện. Trong 3 ngày vừa qua, anh đã đi đến nhiều địa phương có điều kiện khó khăn ở Việt Nam để giao lưu, trao quà cho người dân tại đây.

Trong các hình ảnh mà fan chia sẻ, thành viên nhóm Super Junior không còn là một người nổi tiếng hào nhoáng đến từ đất nước Hàn Quốc xa xôi nữa mà là một thanh niên đầy nhiệt huyết, thân thiện và thoải mái bên cạnh người dân Việt Nam.

Thay mặt tổ chức UNICEF, thành viên Super Junior hứa sẽ cố gắng “mang đến niềm vui cho càng nhiều người càng tốt”

Dường như chuyến đi này đã để lại rất nhiều kỷ niệm đẹp với tài tử She was pretty vì anh liên tục chia sẻ rất nhiều hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc của mình tại Việt Nam trên trang cá nhân.

Không những thế, thành viên nhóm Super Junior còn chú thích chi tiết hành trình từng ngày ở đây cùng lời lẽ ấm áp. Thậm chí, "gà cưng" nhà SM còn thay đổi ảnh đại diện trên cả Instagram, Twitter, Weibo là ảnh anh chụp cùng các trẻ em Việt Nam.

Động thái vui vẻ đăng tải loạt ảnh khi làm thiện nguyện này của Siwon làm các fan Việt Nam vô cùng vui sướng. Trước đó, nam ca sĩ cũng tạo ấn tượng bởi luôn tươi cười và chào hỏi người hâm mộ ở bất cứ nơi đâu anh đến.
Anh đồng loạt thay hình đại diện trên các trang cá nhân
Được biết, Siwon đã trở về Hàn Quốc và chuẩn bị tham gia dự án Byun Hyuk's love hay còn gọi là Revolutionary love hợp tác cùng Kang So Ra. Theo lịch phát sóng, bộ phim có thể sẽ đến với khán giả vào tháng 10 tới trên đài tvN.

Choi Siwon là nam nghệ sĩ rất được yêu thích ở xứ kim chi. Bên cạnh vai trò thành viên nhóm nhạc nam Kpop đình đám Super Junior, anh còn nổi tiếng với các vai diễn trong những phim như Athena: Goddess of war, Glamorous challenge, Poseidon, The lord of dramas... và nổi bật nhất là She was pretty.

Những hình ảnh đẹp của Siwon trong chuyến đi tại Việt Nam:
Giọng ca sinh năm 1986 cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam giúp đỡ anh trong thời gian qua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.