Fan vui mừng chào đón Đan Trường ‘hồi cung’

10/09/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Được đánh giá là chuyến lưu diễn dài hơi nhất từ trước đến nay, Đan Trường đã về Việt Nam trưa 10.9 trong sự chào đón của rừng fan hâm mộ.

(iHay) Được đánh giá là chuyến lưu diễn dài hơi nhất từ trước đến nay, Đan Trường đã về Việt Nam trưa 10.9 trong sự chào đón của rừng fan hâm mộ.

>> Đan Trường đón tết Trung thu với thiếu nhi trên đất Mỹ
>> Cảnh sát buộc ngưng buổi biểu diễn của Đan Trường cùng các sao Việt tại Canada

 
Quang cảnh đón Anh Bo ở sân bay nhộn nhịp không thua sao Hàn

Được biết, Đan Trường đi lưu diễn từ hồi tháng 4.2014 qua các tiểu bang của Mỹ và Canada. Đây cũng là dịp anh dành thời gian nhiều hơn ở bên bà xã Thủy Tiên vốn đang kinh doanh khá bận rộn tại San Jose, Mỹ.

Trước khi lên đường về Việt Nam, ông bầu Hoàng Tuấn chia sẻ rằng sức khỏe Đan Trường không được tốt vì đã dành quá nhiều thời gian chạy show, quay MV, hát phục vụ kiều bào tại hải ngoại nhân dịp tết Trung thu.

Tuy nhiên, khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trưa nay, anh Bo vẫn tươi tỉnh và rạng rỡ trước sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm fan hâm mộ.

Một số hình ảnh của Đan Trường tại sân bay sáng 10.9:


Rất đông thành viên fanclub Đan Trường ra đón Anh Bo. Tất cả đều bày tỏ sự phấn khởi và hạnh phúc khi được gặp lại thần tượng sau 6 tháng chờ đợi


Trước đó anh Bo viết trên Facebook: “Đã về đến Taipei (Đài Loan) rồi. Còn 4 tiếng nữa là có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ai cũng háo hức cả, giống như bao năm chưa về Việt Nam vậy. Có lẽ những tình yêu ở Việt Nam lớn quá”


Nhiều fan đã sáng tạo băng rôn đón “hoàng tử hồi cung” khiến không khí vô cùng náo nhiệt


Hiện mọi công tác chuẩn bị để thực hiện tour lưu diễn tác các tỉnh miền Trung và miền Tây trong nước đã được ê-kíp hoàn thành. Đan Trường sẽ dành ít thời gian nghỉ ngơi trước khi lao vào lịch chạy show xuyên Việt để ‘trả nợ’ khán giả

Anh Thư
Ảnh: NVCC

>> Đan Trường mời Đức Tiến quay MV tại San Francisco
>> Vì việc riêng, Đan Trường bất ngờ hủy toàn bộ 22 show diễn
>> Đan trường mua 34 chai nước hoa lấy lòng fan
>> Clip Đan Trường dẫn bà xã Thủy Tiên đi xem show của Lady Gaga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.