Fan Việt vui buồn lẫn lộn trước tin Phạm Băng Băng sắp sang Việt Nam

14/07/2017 09:38 GMT+7

Người hâm mộ nữ diễn viên Phạm Băng Băng ở Việt Nam đã rơi vào trạng thái vui buồn lẫn lộn trước các tin tức trái chiều về việc thần tượng sắp sang đây ghi hình cho một chương trình giải trí.

Mọi lời đồn đoán về tin Phạm Băng Băng sẽ sang Việt Nam bắt nguồn từ loạt hình ảnh nam diễn viên Trịnh Nguyên Sướng có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng như một vài địa điểm ở TP.HCM được chia sẻ trên mạng xã hội.
Theo thông tin từ fanpage của chàng Giang Trực Thụ thì anh sang đây để ghi hình cho chương trình Cuộc đua kỳ thú phiên bản Trung Quốc. Trang này còn úp mở không chỉ một mình nam diễn viên Thơ ngây mà còn khá nhiều đồng nghiệp nổi tiếng của anh đến Việt Nam, bao gồm cả Phạm Băng Băng, Vương Lệ Khôn, vợ chồng Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Giai…
Hình ảnh Trịnh Nguyên Sướng ở sân bay gây sốt hôm 13.7 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH FANPAGE TRỊNH NGUYÊN SƯỚNG
Trong ngày 13.7, fanpage của Phạm Băng Băng ở Việt Nam đã liên tục cập nhật sự kiện và hình ảnh về lịch trình của cô với ý định ra sân bay đón chào thần tượng. Tuy nhiên, hầu hết đều khá thất vọng khi biết rằng cô có lịch trình cho show diễn thời trang ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) nên sẽ không sang đây như các thông tin trên.
Người đẹp ở sự kiện tối 13.7 - ẢNH: INSTAGRAM NV
Sáng 14.7, người hâm mộ Phạm Băng Băng lại hào hứng đón nhận tin Phạm Gia có thể đáp chuyến bay từ Thượng Hải tới TP.HCM vào sáng nay để kịp ghi hình cùng đồng nghiệp. Cô được cho sẽ trở về nước vào buổi tối cùng ngày. Nguồn tin từ một thành viên ban tổ chức chỉ tiết lộ cô có thể đến và không chia sẻ thêm về địa điểm ghi hình. Còn theo fanpage, cả đội ngũ chương trình Cuộc đua kỳ thú bản Trung Quốc có thể quay tại Bình Quới (Thanh Đa).
Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về việc Phạm Băng Băng tới Việt Nam. Trong khi đó, fan của Trịnh Nguyên Sướng hé lộ anh đang nghỉ ngơi ở một khách sạn năm sao (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.