Fan Việt tiếc nuối khi Hoài Sa trượt Top 6 Hoa hậu Chuyển giới quốc tế

08/03/2020 07:05 GMT+7

Dù được đánh giá cao, song Hoài Sa bất ngờ trượt Top 6 của Miss International Queen 2020 (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế). Điều đó khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Tối 7.3, đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020 diễn ra tại Thái Lan với màn tranh tài của dàn người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ. Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này là Bùi Đình Hoài Sa. Cô được đánh giá cao bởi gương mặt xinh đẹp, kỹ năng trình diễn tốt. Trước đó, trong đêm bán kết, người đẹp sinh năm 1991 có phong độ ổn định khiến nhiều người hâm mộ kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng, mang về chiếc vương miện thứ hai cho Việt Nam.
Mở đầu đêm thi, các thí sinh xuất hiện lộng lẫy trong trang phục dạ hội. Hoài Sa gây chú ý khi diện thiết kế dạ hội tím ánh kim với chi tiết cắt xẻ cao khoe đôi chân dài. “Bạn gái tin đồn" của Trọng Hiếu ghi điểm bởi nụ cười tự tin cùng khả năng catwalk tốt. Ở phần công bố kết quả, người đẹp được gọi tên vào Top 12 nhờ chiến thắng giải Video giới thiệu được yêu thích nhất. Ngoài Việt Nam, các vị trí còn lại trong Top 12 thuộc về đại diện của Philippines, Thái Lan, Mexico, Pháp, Australia, Trung Quốc, Lào, Malaysia, Na Uy, Brazil và Đài Loan.

Nhiều khán giả tiếc nuối, cho rằng đại diện Việt Nam xứng đáng có vị trí cao hơn

Ảnh: Chụp màn hình

Các thí sinh tiếp tục bước vào phần thi áo tắm. Diện thiết kế màu xanh lá, đại diện Việt Nam ghi điểm với chiều cao 1,72m, số đo hình thể nóng bỏng 87-56-90. Tuy nhiên, phần trình diễn này không giúp Bùi Đình Hoài Sa tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi. Cô dừng lại ở vị trí Top 12 chung cuộc. Trong khi đó, Top 6 xuất sắc nhất gọi tên các đại diện Mexico, Philippines, Thái Lan, Pháp, Úc và Brazil. Trải qua phần thi ứng xử, mỹ nhân Mexico giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Á hậu 1 thuộc về Thái Lan, Brazil giành giải Á hậu 2.

Dù vậy, nhan sắc tân hoa hậu cũng được đánh giá cao

Ảnh: Fanpage Miss International Queen

Thành tích Top 12 của Hoài Sa không làm hài lòng người hâm mộ. Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi đại diện đến từ Việt Nam dừng chân khá sớm dù được đánh giá cao. Một tài khoản bình luận: “Tiếc quá, chỉ dừng chân Top 12. Chị quá tỏa sáng và có nhiều kỷ niệm đẹp rồi". “Chị Sa đã hoàn thành tốt phần thi hôm nay và đem lại sự tự hào về cho Việt Nam. Thật sự là kết quả đã không như mong đợi, không biết vì lý do gì. Nhưng vẫn ủng hộ chị”, khán giả khác chia sẻ. “Tiếc cho Sa, cô ấy xứng đáng hơn Top 12”, một fan thẳng thắn. Thậm chí, một bộ phận khán giả bày tỏ thái độ bức xúc trước việc đại diện Việt Nam không đạt thứ hạng cao. Một tài khoản bình luận: “Mai mốt xem hoa hậu cho vui thôi chứ không ủng hộ nữa đâu. Ủng hộ hết mình, kết quả thì hết hồn".
Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng cho rằng dàn thí sinh năm nay chất lượng nên không tránh khỏi trường hợp người đẹp sinh năm 1991 bị loại. Trong khi đó, nhiều người vẫn dành lời khen ngợi cho sắc vóc của tân hoa hậu đến từ Mexico. Một người xem cho hay. “Cá nhân mình thấy khá tiếc khi Hoài Sa không được vào Top 6. Nhưng Mexico win cũng là một kết quả tốt đẹp. Sắc vóc cô ấy rất xinh đẹp, nữ tính". “Cô ấy chủ động từ ánh mắt đến bước đi, tính toán tạo hiệu ứng với váy dạ hội. Nhan sắc và hình thể thì nổi bật khỏi bàn rồi. Chiến thắng là một kết quả xứng đáng, cô ấy không có đối thủ”, một fan khen ngợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.