Fan Việt hết hi vọng gặp SNSD năm sau?

11/10/2017 09:44 GMT+7

Phần lớn người hâm mộ SNSD tại Việt Nam không giấu được cảm xúc buồn bã trước tin ba thành viên của nhóm là Tiffany, Seohyun và Sooyoung quyết định không tái ký hợp đồng với công ty chủ quản SM Entertainment.

Trước đó, trong số 8 thành viên SNSD (hay còn gọi Girls’ Generation) chỉ có 5 cô gái tái ký hợp đồng là Taeyeon, YoonA, Sunny, Yuri, Hyoyeon. Ba giọng ca còn lại là Tiffany, Seohyun và Sooyoung lựa chọn con đường riêng của mình. Vậy là sau khoảng thời gian dài thảo luận, 8 ca sĩ thần tượng đã không thể tiếp tục cùng làm việc dưới trướng Công ty SM Entertainment. Dù ba thành viên rời SM, chuyện tan rã của nhóm vẫn chưa được quyết định.
Tin tức Tiffany, Seohyun và Sooyoung “dứt áo ra đi” khiến fan của SNSD hết sức buồn, trong đó có người hâm mộ ở Việt Nam. Bởi cách đây không lâu, họ còn tưởng sẽ được gặp cả 8 cô gái vào tháng 10 năm sau trong một sự kiện do doanh nhân Phillip Nguyễn tổ chức.
Đêm 5.10, trên Instagram, em chồng Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh poster một chương trình mang tên Super Kpop mà công ty anh tổ chức. Mặc cho Phillip Nguyễn đã cố tình che đi tên các nghệ sĩ sẽ tham dự, nhưng fan dễ dàng ''soi'' được logo của ba nhóm nhạc nổi tiếng là Super Junior, EXO và cả SNSD.
Hình ảnh của Phillip Nguyễn đăng tải được fan "soi" ra
Tuy nhiên, với việc chỉ còn 5 thành viên ở lại công ty quản lý thì SNSD tiếp tục hoạt động theo đội hình nhóm là điều rất khó xảy ra. Vì thế, chuyện sang Việt Nam tham dự chương trình trên càng là nhiệm vụ khó mà hiện thực hóa được. Trên các diễn đàn và fanpage, nhiều fan Việt đã bày tỏ sự hụt hẫng lớn.
SNSD thành lập từ năm 2007, được xem là nhóm nhạc nữ điển hình của làn sóng Kpop, cùng thời với Wonder Girls và Kara. Trong khi hai nhóm đồng nghiệp lần lượt “tan đàn xẻ nghé” thì SNSD vẫn tiếp tục trên đỉnh cao bất chấp việc mất đi một mẩu (Jessica) hồi năm 2014. Vào đầu tháng 8 năm nay, SNSD phát hành album Holiday Night đánh dấu 10 năm ra mắt và được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Đây có thể là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của nhóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.