Fan Việt đội mưa 6 tiếng, T-ara bật khóc vì xúc động

05/11/2017 09:57 GMT+7

Mặc cho những cơn mưa nặng hạt kéo dài, nhiều khán giả vẫn mặc áo mưa, thậm chí đội mưa suốt 5 tiếng để chờ gặp nhóm nhạc thần tượng T-ara trong concert đầu tiên tại Việt Nam.

Tối 4.11, concert của nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara đã diễn ra tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM). Dù 20 giờ buổi diễn mới bắt đầu nhưng từ 14 giờ, hàng trăm fan đã có mặt để giành cho mình vị trí tốt nhất, bất chấp mưa gió. Ngay khi xuất hiện và biết nhiều khán giả đã đội mưa suốt nhiều tiếng chờ đợi mình, các cô gái xứ Hàn không khỏi lo lắng và liên tục hỏi han tình trạng sức khỏe của fan.
Trong suốt 3 tiếng diễn ra chương trình, T-ara đã biểu diễn hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm như Cry cry, Day by day, Roly Poly, Lovey Dovey... và nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ khán giả. Ngoài ra, các cô gái đến từ xứ sở kim chi còn mang đến những màn solo và kết hợp bất ngờ khiến người xem vỡ òa vì phấn khích.
Khán giả đội mưa xem T-ara biểu diễn
Các cô gái liên tục hỏi han fan trong suốt buổi diễn
Gần cuối chương trình, khán giả Việt Nam đã bất ngờ dành tặng một món quà đặc biệt dành cho T-ara là đoạn clip kể lại chặng đường 8 năm bên nhau, trải qua nhiều sóng gió của các cô gái bằng tranh cát và thả gần 2.000 bóng bay màu vàng. Khoảnh khắc này đã khiến các thành viên T-ara bật khóc vì quá xúc động.
“Khán giả Việt Nam luôn dành cho chúng tôi rất nhiều tình cảm yêu mến. Lần nào nhóm về Việt Nam, các bạn cũng khiến chúng tôi bất ngờ với những món quà và sự chuẩn bị chu đáo như thế. Chúng tôi thật sự cảm thấy áy náy vì không biết phải làm sao để đáp lại tình cảm to lớn đó từ các bạn", các thành viên T-ara tâm sự trên sân khấu.
Fan Việt thả 2.000 quả bóng bay tặng T-ara
Các cô gái bật khóc vì xúc động
Dù chương trình kéo dài đến hơn 23 giờ mới kết thúc nhưng hàng ngàn fan Việt vẫn nán lại cổ vũ cho T-ara đến tiết mục cuối cùng. Sau khi kết thúc concert riêng tại Việt Nam, T-ara đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng 5.11 để trở về Hàn Quốc tiếp tục lịch trình của nhóm. Nhóm sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 8.11 tới để tham dự một chương trình giao lưu Việt - Hàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.