Fan ủng hộ 'quái kiệt' Quentin Tarantino làm đạo diễn 'Deadpool 2'

25/10/2016 19:50 GMT+7

Vị đạo diễn lập dị này chính là cái tên nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ sau khi Tim Miller rời khỏi chiếc ghế chỉ đạo Deadpool 2, theo Hollywood Reporter .

Theo như thông tin báo chí đã đưa cách đây ít ngày, đạo diễn Tim Miller của Deadpool phần 1 đã xác nhận sẽ không quay lại “cầm trịch” phần tiếp theo vì bất đồng ý kiến với nam diễn viên chính Ryan Reynolds. Trước tình hình đó, trong khi nhà sản xuất vẫn chưa có ý kiến nào về người thay thế thì một người hâm mộ có tên Carl Champion Jr. đã nhanh nhảu đề xuất một cái tên nổi tiếng không kém vào vị trí này, đó là nhà làm phim Quentin Tarantino.
“Nếu thật sự có cơ hội muốn Quentin Tarantino tham gia vào những dự án tỉ USD, thì đó phải là Deadpool. Chúng ta đã chứng kiến Quentin xây dựng lời thoại của Kill Bill như thế nào thì sẽ thật sự mong muốn ông ấy biến Deadpool cũng độc đáo như vậy. Hãy cùng ủng hộ tôi”, Carl Champion Jr. lý giải về đề xuất của mình.
Quentin Tarantino làm đạo diễn Deadpool sẽ là sự kết hợp “quái dị” nhất từ trước đến nay Ảnh: Cắt từ clip
Dù không có cơ sở nào khẳng định ước muốn của Carl sẽ trở thành hiện thực nhưng có vẻ đây không chỉ là ý nghĩ của riêng mình anh. Hiện bản đề xuất này đã thu thập được gần 2.000 chữ ký và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Những tín đồ yêu điện ảnh Mỹ cũng đã ít nhiều nghe đến danh tiếng của Quentin Tarantino, một đạo diễn quái kiệt nhất trong số những quái kiệt tại Hollywood với phong cách làm phim phi tuyến tính, nhuốm màu bạo lực và giết chóc. Quentin Tarantino làm không nhiều phim nhưng một khi ông đã quyết định nhúng tay vào dự án nào thì đó phải là những tác phẩm để đời như Pulp Fiction, sê ri Kill Bill, Django Unchained, The Hateful Eight.
Đạo diễn Tim Miller và nam chính Ryan Reynolds Ảnh: SHUTTERSTOCK
Được biết, sau sự cố ra đi của Tim Miller, hãng Fox vẫn đang âm thầm tìm kiếm một vị “thuyền trưởng” tài năng và có đam mê với thể loại phim siêu anh hùng (mà Quentin Tarantino có lẽ còn chưa bao giờ xem một phim nào của thể loại này). Không những vậy, phim còn đang trong quá trình tuyển diễn viên với quy mô lớn.
Ngoài vai chính “dị nhân lắm mồm” Deadpool chắc chắn do Ryan Reynolds đảm nhiệm, hai vai đáng chú ý còn lại là nhân vật phản diện Cable và “đả nữ” Domino đang được cân nhắc với nhiều cái tên khác nhau. Một số nguồn tin cho biết việc mâu thuẫn trong khâu chọn diễn viên với Ryan chính là nguyên nhân dẫn đến việc Tim Miller quyết định rời dự án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.