Fan Trung Quốc thích thú trước web-drama kinh dị của Duy Khánh

Thành Long
Thành Long
18/11/2018 17:08 GMT+7

Không chỉ nhận được lời khen ngợi từ phía khán giả Việt Nam, dự án mới của Duy Khánh còn được đánh giá cao khi phát hành tại Trung Quốc.

Web-drama Cương thi biến của Duy Khánh phát hành song song tại hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc. Đây là dự án được nam diễn viên ấp ủ thực hiện với kinh phí lên đến hàng tỉ đồng. Sau 2 tập lên sóng, sản phẩm nhận được sự đón nhận từ khán giả, lần lượt cán mốc triệu view và lọt top trending YouTube.
Ở Trung Quốc, mặc dù phát hành chậm hơn song cũng được đánh giá tốt. Khán giả xứ Trung dành nhiều thời khen cho Duy Khánh, đồng thời bày tỏ sự bất ngờ vì chỉ sau 1 năm kể từ My Sky - Bầu trời của Khánh, ngoại hình của nam diễn viên có sự thay đổi rõ rệt. Quán quân Gương mặt thân quen 2018 giảm tới 10kg so với thời điểm phát hành sản phẩm đầu tay.
Duy Khánh mang nhiều tình tiết kinh dị vào dự án lần này Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, nam diễn viên phát hành tập thứ ba của web-drama này. Những tình tiết mới xoay quanh cuộc tẩu thoát của cương thi từ trong trường học chính thức được bật mí. Vĩnh Khang (Duy Khánh) và Thiên Lý (Emma) cùng bác bảo vệ (Quang Minh) tìm cách dụ cương thi trở về. Một trận giao đấu nảy lửa diễn ra khiến Vĩnh Khang bị cắn và có dấu hiệu biến hình thành cương thi. Tưởng sẽ cùng nhau trở về để tìm cách giải quyết, xong Vĩnh Khang đã khóa trái cửa, một mình ở lại để chiến đấu với con cương thi đầy nguy hiểm.
Ở giây phút cam go nhất, Vĩnh Khang nhớ ra những động tác "thể dục" trước đây mẹ của mình đã chỉ dạy. Không ngờ, đây là lúc phát huy tác dụng nhất của những động tác tưởng như vô bổ ấy, Vĩnh Khang có cơ hội giành chiến thắng trong cuộc chiến gam go này.
Nói về hơn nửa chặng đường trở lại với cuộc đua web-drama, Duy Khánh bày tỏ rằng bản thân anh chàng không nghĩ mọi thứ sẽ vất vả như vậy. Nam diễn viên đã mất ngủ nhiều ngày liền, xong ê-kíp vẫn luôn cố gắng đẩy nhanh tiến độ để có sản phẩm đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng nhất dành tặng khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.