Fan tranh cãi trước tin Angelababy thay thế Triệu Lệ Dĩnh trong 'Hoa Thiên Cốt'

02/09/2017 12:50 GMT+7

Đại diện nhà sản xuất của Hoa Thiên Cốt vẫn giữ im lặng khi các fan đang xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh không còn tham gia bản điện ảnh. Trong số các người đẹp được ngắm đến có cả bà xã tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Hoa Thiên Cốt là một trong những tác phẩm chuyển thể thành công nhất của truyền hình Trung Quốc. Phim không chỉ giúp Hoắc Kiến Hoa đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất mà còn giúp Triệu Lệ Dĩnh trở thành một trong những nữ diễn viên truyền hình được trả lương cao nhất Đại lục. Bản truyền hình ra mắt năm 2015 cũng là tác phẩm đầu tiên vượt qua 20 tỉ lượt xem trực tuyến. Trước thành công này, bản điện ảnh đã được chuẩn bị để khởi quay vào cuối năm nay.
Ngay từ khi lên kế hoạch, một nguồn tin cho hay Triệu Lệ Dĩnh sẽ không còn vai diễn trong Hoa Thiên Cốt dù từng rất thành công ở bản truyền hình. "Không đơn giản là do không hợp với màn ảnh rộng, cô ấy có vài mâu thuẫn với nhà sản xuất", nguồn tin cho hay trên QQ.
Các tin đồn rộ lên hãng phim đang xem xét việc thay thế cô bằng Angelababy, và điều này đã gây ra một số bất đồng giữa cư dân mạng và người hâm mộ của bộ truyện gốc. Còn nhớ ở Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, khi Lưu Diệc Phi thế vai Dương Mịch, bút chiến giữa fan hai bên không ngừng nổ ra và kéo dài cả khi phim đã ra mắt.
Nhiều nguồn tin cho biết Hoắc Kiến Hoa vẫn đảm nhận vai Bạch Tử Họa chứ không phải là nam diễn viên Triệu Hựu Đình, người rất thành công ở bản truyền hình của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Nhưng cơ quan quản lý của anh vẫn chưa xác nhận. Ông xã Lâm Tâm Như đang nghỉ ngơi khi vừa hoàn thành dự án Hậu cung Như Ý truyện đóng cùng Châu Tấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.