Fan thích thú khi Hoài Sa 'so kè' cùng Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang

22/02/2020 11:45 GMT+7

Hoài Sa có cuộc gặp gỡ với Hương Giang trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020 . Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cả hai khi chung một khung hình.

Trên trang cá nhân, Hoài Sa đăng tải hình ảnh trong bữa ăn tối cùng Hương Giang và những người bạn. Mỹ nhân sinh năm 1991 chia sẻ: “Lấy một chút may mắn từ hoa hậu Hương Giang trước ngày đến Thái nha. Đợi mãi luôn á, vui hết biết". Trong ảnh, hai người đẹp diện trang phục giản dị, không trang điểm cầu kỳ song vẫn toát lên sự nữ tính và gợi cảm. Được biết trước đó, Hương Giang là giám khảo Chinh phục hoàn mỹ, cuộc thi mà Hoài Sa có dịp tham gia, giành ngôi vị Á quân 2 và trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020.

Hoài Sa hài hước cho biết cô gặp gỡ để lấy chút may mắn từ Hương Giang trước ngày đi thi

Ảnh: FBNV

Bức ảnh Hoài Sa chụp cùng Hương Giang lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả khen ngợi sắc vóc của hai mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng của Việt Nam. Đồng thời, một bộ phận cư dân mạng gửi lời chúc đến Hoài Sa trước ngày cô lên đường dự thi Miss International Queen 2020. Một khán giả bình luận: “Cả hai đẹp ngang nhau và yêu mến cả hai. Em nghĩ sớm để lấy sức khỏe đi thi nhé". “Chúc Sa may mắn trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020, là người mang vương miện mới về cho cộng đồng người chuyển giới Việt Nam", một cư dân mạng nhắn nhủ.

Người đẹp Việt có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, hình ảnh đến kỹ năng khi "mang chuông đi đánh xứ người"

Ảnh: FBNV

Được biết sáng 22.2, Hoài Sa chính thức lên đường sang Thái Lan để “mang chuông đi đánh xứ người”. Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh diện trang phục vest đơn giản nhưng thanh lịch, mang theo nhiều kiện hành lý để chuẩn bị cho cuộc thi. Hiện tại, người yêu tin đồn của Trọng Hiếu cũng là một trong những mỹ nhân được chú ý tại đấu trường nhan sắc này bởi ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng trình diễn tốt nhờ có kinh nghiệm từ những lần thi trước đó. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm với nam ca sĩ Trọng Hiếu cũng giúp Hoài Sa được dư luận quan tâm. Cô được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện, mang vương miện thứ hai về cho Việt Nam.
Trước đó, đoạn clip giới thiệu của mỹ nhân sinh năm 1991 được khán giả trong nước và quốc tế ủng hộ. Dù không chú trọng nhiều về mặt hình ảnh song nhiều người đánh giá cao thông điệp, câu chuyện truyền cảm hứng mà cô mang đến. “Thỉnh thoảng tôi có đến thăm và giúp đỡ trẻ em bị bỏ rơi ở TP.HCM. Có thể y học ngày nay chưa thể phát triển để người chuyển giới có được đứa con cho riêng mình. Nhưng tôi tin chắc rằng các bạn chuyển giới nữ vẫn luôn mong muốn hạnh phúc của một gia đình, hạnh phúc của một người làm mẹ. Tôi mong rằng tất cả các bạn chuyển giới, các bạn trong cộng đồng LGBT hiểu rằng mình không phải là người kém may mắn nhất. Chúng ta vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người, hãy luôn sống lạc quan và yêu quý cuộc sống này", Hoài Sa nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.