Fan thất vọng vì Emma Stone, Ryan Gosling không khoe giọng tại Oscar

11/02/2017 17:07 GMT+7

Viện Hàn lâm tuyên bố hai ca khúc được đề cử giải Oscar của La La Land - City of Stars và Audition - sẽ do nam ca sĩ John Legend trình diễn thay vì Emma Stone và Ryan Gosling.

Cả City of Stars do Emma Stone và Ryan Gosling song ca lẫn Audition (The Fools Who Dream) do Emma Stone trình bày trong phim La La Land đều được đề cử giải Ca khúc hay nhất Oscar 2017.
Hai sáng tác viết bởi Justin Hurwitz, Benj Pasek và Justin Paul sẽ tranh tượng vàng với How Far I'll Go do Lin-Manuel Miranda sáng tác cho phim hoạt hình Moana, Can't Stop the Feeling của Justin Timberlake, Max Martin và Karl Johan Schuster trong phim Troll, The Empty Chair viết bởi J. Ralph và Sting cho Jim: The James Foley Story.
Ngay khi danh sách đề cử được công bố vài tuần trước, khán giả đã mong chờ thưởng thức bài hát do “cặp tình nhân” Emma Stone và Ryan Gosling khoe giọng trên sân khấu Oscar.
Tuy nhiên, ngày 7.2, E!News cho biết Emma Stone và Ryan Gosling sẽ không biểu diễn trong đêm trao giải được tường thuật trực tiếp trên kênh ABC vào ngày 26.2 tới. Ngày 10.2, Viện Hàn lâm tuyên bố nam ca sĩ R&B - John Legend, nghệ sĩ không nhận đề cử nào, sẽ trình diễn cả hai ca khúc nói trên. Điều này làm nhiều người ngỡ ngàng. Không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng trên Twitter.
John Legend (giữa), Emma Stone và Ryan Gosling trong La La Land Ảnh: Chụp màn hình phim
Cư dân mạng bàn tán, cho rằng phía sau cánh gà đã xảy ra chuyện gì đó. Không ngoại trừ khả năng các diễn viên được mời nhưng không nhận lời. Lý do là bởi hai diễn viên dù sao cũng không phải là người có kinh nghiệm với sân khấu ca nhạc. Trong khi đó, Oscar luôn khiến người ta căng thẳng vì hàng triệu người khắp thế giới đón xem chương trình.
Nhưng dù thế nào, không có Emma Stone lẫn Ryan Gosling thể hiện ca khúc vốn cần sự cộng hưởng cảm xúc thì việc John Legend trình diễn một mình vẫn không phải là ý kiến hay, bất chấp sự thật rằng nam ca sĩ người Mỹ có kinh nghiệm biểu diễn trực tiếp hơn 15 năm.
Cư dân mạng bình luận: “Thế John Legend hát hả? Hát với ai? Hát một mình vậy đó hả? Bài hát hay là do Emma trình diễn cơ mà”. “John Legend tất nhiên là nghệ sĩ giỏi nhưng mà mấy bài hát này thuộc về các diễn viên, nếu ai đó thay họ hát ở giải Viện Hàn lâm thì là một thảm họa”.
La La Land có tên ở 14 hạng mục đề cử, dự kiến sẽ càn quét giải thưởng Oscar năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.