Fan sốc khi thành viên EXO tuyên bố cưới chạy bầu

13/01/2020 18:04 GMT+7

Chiều 13.1, Chen (nhóm EXO) bất ngờ cho hay sắp kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí. Công ty quản lý SM Entertainment cũng xác nhận cô dâu đang mang thai.

Trong thư tay gửi đến người hâm mộ, Chen cho biết đã thảo luận kỹ lưỡng với các thành viên EXO và công ty trước khi thông báo tin vui đến fan. Đồng thời, anh cũng tiết lộ bản thân rất lo lắng về quyết định chia sẻ chuyện sắp cưới vợ. Trong thư, nam ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến các anh em trong nhóm EXO và người hâm mộ đã ủng hộ anh suốt thời gian qua. Đặc biệt, anh cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục làm việc hết sức cũng như cố gắng đền đáp tình cảm của fan dành cho mình.
Ngay sau bài viết của Chen, công ty SM Entertainment đã đưa ra phát ngôn chính thức: “Chen đã gặp người con gái quan trọng của đời mình và cả hai sẽ tiến đến hôn nhân. Cô dâu không phải là người nổi tiếng. Đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư và chỉ có sự tham dự của gia đình”. Công ty nhấn mạnh: “Tôn trọng ý kiến của gia đình đôi bên, hôn lễ và mọi thứ liên quan đến sự kiện trọng đại này đều sẽ diễn ra kín đáo. Vì vậy, chúng tôi mong người hâm mộ và phóng viên hiểu”.

Nam nghệ sĩ khiến fan và công chúng sốc tột độ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đáng chú ý, phía SM Entertainment cũng xác nhận nghi vấn vợ sắp cưới của Chen đang có em bé. Tuy nhiên, vì cô là người ngoài ngành giải trí, nên công ty không tiện công bố thêm về việc cô đang mang thai mấy tháng hoặc thời gian dự sinh.
Thông tin trên khiến người hâm mộ Chen nói riêng và EXO nói chung rất bất ngờ, bởi giọng ca 28 tuổi từ lúc ra mắt đến nay đều chưa dính một tin đồn tình cảm nào. Anh cũng được yêu mến với tính cách tốt bụng, chính trực.
Nam nghệ sĩ còn nổi tiếng là hình mẫu thần tượng Hàn Quốc lý tưởng khi vừa tài năng và vừa nói không với scandal. Trước khi thông báo cưới, Chen được xem là một trong những thành viên EXO "miễn nhiễm" với chuyện hẹn hò nhất. Vậy mà anh lại bất ngờ cho hay sẽ sớm kết hôn và vợ sắp cưới còn đang mang thai.

Chen (thứ 2 từ trái sang) trong nhóm EXO

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hiện fan đang chia thành nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một bên chỉ trích Chen thậm tệ vì “ăn cơm trước kẻng” đến mức phải cưới, ảnh hưởng đến hoạt động chung của nhóm EXO. Nhiều người hâm mộ cũng “ném đá” anh vì không hiểu cho cảm nhận của họ. Bên cạnh đó, vấn đề nhập ngũ trong tương lai của Chen cũng được đưa ra bàn luận một cách tiêu cực. Phía còn lại thì ủng hộ anh vì đã dám chịu trách nhiệm với người yêu và đứa con trong bụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.