Fan phát cuồng vì vẻ đẹp trai của tài tử ngoại tình trong ‘Thế giới hôn nhân’

05/05/2020 17:15 GMT+7

Cuộc gặp gỡ thú vị giữa một người hâm mộ nữ và nam diễn viên Park Hae Joon đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Theo fan này, cô đã sốc trước vẻ điển trai của anh ngoài đời.

Thủ vai gã chồng “đam mê” ngoại tình Lee Tae Oh trong Thế giới hôn nhân (The World of the Married), Park Hae Joon chịu sự chỉ trích lớn từ khán giả. Thậm chí, một tài khoản mạng còn nhấn mạnh rằng nếu được gặp nam diễn viên ngoài đời, cô sẽ chửi thẳng mặt vì quá ghét bỏ nhân vật mà anh thể hiện. Tuy nhiên, lúc được tiếp xúc tài tử 44 tuổi, anti fan này lại thay đổi thái độ hoàn toàn và trở thành fan của anh.
Cô nhớ lại quá trình được “diện kiến” Park Hae Joon: "Tôi đến Goyang và trông thấy ê-kíp Thế giới hôn nhân đang quay trong thị trấn. Người đóng vai Lee Tae Oh rất đẹp trai. Tôi từng nghĩ rằng sẽ cho anh ta một bài học được gặp mặt ngoài đời. Thế nhưng, lúc đó, tôi còn suýt nói ra là: “Em có thể làm vợ ba của anh được không?”.
 

Nam diễn viên trong buổi họp báo phim Thế giới hôn nhân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Vẻ đẹp chuẩn mỹ nam của anh lúc trẻ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Lời kể của cô gái về cuộc gặp gỡ đầy bước ngoặt với Park Hae Joon ngay lập tức được lan truyền rộng rãi và được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn Hàn Quốc. Đa phần cư dân mạng đều vui vẻ tiết lộ họ “cười ra nước mắt” vì câu chuyện đáng yêu này.
Các bình luận thích thú: “Chị fan này tính chửi bới Park Hae Joon nhưng cuối cùng lại tình nguyện làm vợ ba của anh ấy”, “Thật sự hài hước quá mà”, “Tôi mừng cho chú ấy khi đạt thành công lớn ở tuổi trung niên”… Nhiều ý kiến còn khẳng định bản thân họ cũng “mất kiềm chế” khi đứng trước nam nghệ sĩ ngoài đời dù đang rất tức giận vai diễn lăng nhăng của anh trong Thế giới hôn nhân.

Khác với vai diễn thiếu chung thủy ở tác phẩm, Park Hae Joon ngoài đời đang sống hạnh phúc với bà xã diễn viên Oh Yoo Jin, họ kết hôn vào năm 2010

ẢNH: POSTER PHIM

Song song đó, loạt ảnh Park Hae Joon thời trẻ và hiện tại cũng được chia sẻ cùng bài viết. Gương mặt điển trai nam tính và thân hình cao ráo của anh khiến người hâm mộ phát cuồng. Ở tuổi U50, nam nghệ sĩ được ca ngợi là quá quyến rũ và phong độ.
Park Hae Joon (tên thật: Park Sang Woo) xuất thân từ kịch nói và chỉ mới lấn sân sang màn ảnh từ năm 2012. Trong 8 năm đóng phim, anh thể hiện đủ mọi thể loại vai và nổi tiếng với các phim Mùi đời - Cuộc sống không trọn vẹn, Ông chú của tôi, Biên niên sử Arthdal, Tươi lên đi Mr. Lee, Độc chiến…

Park Hae Joon nam tính và cuốn hút trong các bộ phim trước

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Thế giới hôn nhân là tác phẩm truyền hình đầu tiên mà Park Hae Joon được thủ vai chính. Hóa thân thành Lee Tae Oh đê tiện, anh chịu sự ác cảm từ người xem vì những mâu thuẫn trong vấn đề tình cảm và liên tục lừa dối hai bà vợ. Ở 2 tập gần đây, anh một lần nữa ngoại tình, lần này là với vợ cũ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.