Fan phản đối Nhã Phương đóng nữ chính 'Hậu duệ mặt trời'

Thành Long
Thành Long
13/06/2018 15:45 GMT+7

Dù chưa có công bố chính thức từ phía nhà sản xuất nhưng thông tin Nhã Phương đảm nhận vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'.

Thông tin Hậu duệ mặt trời được mua bản quyền để sản xuất tại Việt Nam từng gây xôn xao dư luận. Bên cạnh những tranh cãi liên quan đến vấn đề kịch bản thuần Việt, nhiều khán giả còn bày tỏ sự háo hức đối với nam nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon trong phim.
Mới đây, fanpage chính thức của bộ phim bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ chính được chụp từ phía sau. Dựa vào vóc dáng, kiểu tóc và màu sơn móng tay, người hâm mộ đoán rằng đây là diễn viên Nhã Phương.
Hình ảnh nữ chính vừa được đoàn phim hé lộ Ảnh: Fanpage Hậu duệ mặt trời Việt Nam
Trước đó, đạo diễn Trần Bửu Lộc cũng từng chia sẻ: "Hiện tại, tôi vẫn cân nhắc những gương mặt như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X… Đối với tôi, trước hết diễn viên phải yêu thích nhân vật này, sau đó tôi mới làm việc được. Nếu chỉ mình thấy diễn viên đó hợp vai nhưng đến khi làm việc họ lại cảm thấy không hợp thì cũng rất khó". Phát ngôn này khiến thông tin Nhã Phương tham gia đoàn phim thêm phần chắc chắn.
Nhiều người hâm mộ phiên bản gốc sau khi hay tin đã phản đối gay gắt. Trên fanpage của bộ phim, họ bày tỏ sự thất vọng vì cho rằng Nhã Phương vốn đã quen với hình ảnh yếu đuối, mít ướt nên sẽ khó vào vai một cô gái lạnh lùng, mạnh mẽ mà Song Hye Kyo từng đảm nhận rất thành công. Thậm chí, nhiều người khẳng định sẽ bỏ phim nếu Nhã Phương tham gia diễn xuất trong phim.
Fan la ó trước tin đồn Nhã Phương đóng vai chính ‘Hậu duệ mặt trời’ bản Việt2
Trước đó, đoàn phim đã bật mí hình ảnh của nam chính và khán giả cho rằng đây là Song Luân Ảnh: Fanpage Hậu duệ mặt trời Việt Nam
Một khán giả chia sẻ: “Nhã Phương diễn một kiểu chán chết luôn, biểu cảm mắt to, môi trề hơi lố nữa. Trời ơi Song Hye Kyo của tôi, bác sĩ Kang của châu Á”. “Cho em xin địa chỉ của bác đạo diễn với lịch chiếu phim luôn nhé. Để em kêu gọi fan của Hậu duệ mặt trời, fan của Song Hye Kyo đi biểu tình phản đối nữ chính”, một tài khoản bình luận gay gắt.
Trước đó, thông tin Song Luân đảm nhận vai nam chính cũng từng bị khán giả chỉ trích. Mặc dù ngoại hình có nhiều nét tương đồng với Song Joong Ki nhưng nhiều khán giả hoài nghi về khả năng diễn xuất của giọng ca Nếu em không về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.