Fan nức lòng khi Hứa Minh Đạt kêu gọi bình chọn cho Lâm Vỹ Dạ

04/01/2019 18:37 GMT+7

Mới đây, để ủng hộ tinh thần cho vợ trước cổng bình chọn Mai vàng 2018 đóng lại, Hứa Minh Đạt đã đăng tải hình ảnh cũng như những lời chúc tốt đẹp gửi đến 'bà mẹ hai con'.

Vợ chồng diễn viên Hứa Minh Đạt từng học chung Trường Sân khấu Điện ảnh. Cặp đôi đã kết hôn được tròn 8 năm, có hai bé trai nhưng tình cảm vẫn mặn nồng, hạnh phúc như ngày đầu. Tuy không nổi đình nổi đám trong làng hài nhưng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt may mắn có sự nghiệp ổn định và gia đình êm ấm.
Dù đã lấy chồng, Lâm Vỹ Dạ được cả nhà ủng hộ hết mình để phát triển sự nghiệp riêng. Trước những hỗ trợ của gia đình, nữ diễn viên sinh năm 1989 ngày càng diễn thăng hoa. Cô cũng phân bổ thời gian công việc và gia đình hợp lí để các con không bao giờ thiếu thốn tình cảm yêu thương.
Vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ dù đã có hai con trai nhỏ nhưng họ vẫn vô cùng tình tứ như thuở còn son Ảnh: NVCC
Dù trên sân khấu Lâm Vỹ Dạ rất vui vẻ, hài hước và mang đến nụ cười cho khán giả nhưng ngoài đời cô lại trầm lặng hơn, biết cách quan tâm chăm sóc cho gia đình và chia sẻ cùng chồng các vấn đề trong cuộc sống.
Nữ diễn viên phim Lộ mặt đang được khán giả yêu mến và bình chọn trong đề cử giải Mai vàng 2018 cùng những tên tuổi lớn trong hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất như Huỳnh Lập, Hoài Linh, Xuân Nghị, Trấn Thành. Hứa Minh Đạt đã ủng hộ bà xã hết mình khi đăng tải hình ảnh kêu gọi mọi người bình chọn cho cô. Thậm chí Hứa Minh Đạt còn cặn kẽ hướng dẫn từng bước như cách các fanpage hay hội nhóm fan hâm mộ của Lâm Vỹ Dạ thường làm khiến cộng đồng mạng thích và vô cùng cảm động trước tình cảm của hai vợ chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.