Fan nữ vây kín 'hiện tượng mạng' Hoa Vinh trong lần đầu offline

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/04/2018 15:21 GMT+7

Gây sốt mạng xã hội thời gian qua, lần đầu tiên Hoa Vinh đã tổ chức buổi họp fan tại Hà Nội vào tối 8.4, thu hút rất đông người hâm mộ đến tham dự.

Hoa Vinh tên thật là Lê Tiến Anh, sinh năm 1990, là cái tên "đình đám" trên mạng xã hội, đặc biệt là sau màn cover ca khúc Ngắm hoa lệ rơi, tạo nên một kỷ lục tương tác mới trên mạng xã hội với hơn 160.000 người xem livestream cùng lúc khi kết hợp với chủ nhân ca khúc này là Châu Khải Phong. Các video của anh thu hút hàng chục ngàn lượt bình luận và những bài hát livestream được đưa lên YouTube cũng thu hút hàng chục triệu lượt xem.
Thời gian qua, ngoài những video ăn khách trên mạng, giọng ca sinh năm 1990 này còn khá đắt show khi liên tục đi biểu diễn ở nhiều nơi, từ Bắc chí Nam. Hoa Vinh cho biết đến nay anh vẫn đang lâng lâng cảm giác hạnh phúc khi được khán giả đón nhận dù chỉ mới xuất hiện và gây chú ý trong làng giải trí thời gian khá ngắn.
Hoa Vinh xuất hiện bảnh bao trong buổi họp fan
Mẹ của anh cũng mong con trai theo đuổi ca hát chuyên nghiệp
Trong buổi họp fan, có hơn 300 người hâm mộ từ các tỉnh thành phía Bắc như Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng... đã đến từ sớm và dành rất nhiều hoa và quà cho nam ca sĩ khiến anh không khỏi xúc động. Hai ca khúc được khán giả yêu cầu nhiều nhất vẫn là Gọi tên em trong đêm Ngắm hoa lệ rơi. Đặc biệt, buổi giao lưu còn có mẹ ruột của anh đến tham dự. Bà bày tỏ sự ủng hộ và mong muốn con trai mình theo đuổi sự nghiệp âm nhạc một cách chuyên nghiệp.
Được biệt, hiện tại anh được MC Anh Khoa quản lý và định hướng phát triển hình ảnh ca sĩ chuyên nghiệp. "Hiện tượng mạng" cũng đang gấp rút thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tiên gửi đến khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.