Fan nữ mặc váy cưới đến concert cầu hôn Lưu Đức Hoa

16/09/2019 14:14 GMT+7

Tại buổi biểu diễn tối 15.9 ở Kuala Lumpur (Malaysia), Lưu Đức Hoa bất ngờ được một fan nữ cầu hôn. Anh từ chối một cách khéo léo và càng làm người hâm mộ thêm yêu quý.

Trong concert, một fan nữ cuồng nhiệt gây chú ý khi diện cả váy cưới và trang điểm lộng lẫy, ngồi sát sân khấu theo dõi toàn bộ chương trình. Lúc giao lưu với người xem bên dưới, nam ca sĩ kiêm diễn viên nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của người hâm mộ đặc biệt này và tiến đến lịch sự hỏi thăm.
Ông mở lời: “Bạn muốn kết hôn với tôi sao?”. Sau khi cô gái gật đầu, ông bố một con chậm rãi tiếp tục: “Rất xin lỗi vì tôi đã cưới vợ rồi. Dù vậy, nhưng tôi vẫn luôn yêu mến bạn, yêu mọi người và mãi mãi đối xử với các bạn như là thành viên gia đình mình”. 
Câu trả lời của Lưu Đức Hoa nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Cách ứng xử này được fan lẫn cộng đồng mạng đánh giá là rất thông minh, dứt khoát nhưng không quá tuyệt tình hay khiến người hâm mộ đau lòng. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng không phải nghệ sĩ nào cũng biết ứng xử khéo léo khi bị một fan nữ thẳng thắn “hỏi cưới” như sao phim Bão trắng 2. Trường hợp của ông được xem là tấm gương cho thế hệ đàn em noi theo đế biết cách xử trí fan cuồng một cách tinh tế mà không làm tổn hại đến danh tiếng cũng như hình ảnh của mình.

Lưu Đức Hoa khéo léo từ chối fan nữ tại concert

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Hoạt động gần 40 năm trong làng giải trí, Lưu Đức Hoa sở hữu lượng khán giả yêu mến đông đảo và trong đó có không ít fan quá khích. Điển hình nhất có lẽ là nữ fan cuồng Dương Lệ Quyên, dành cả thanh xuân theo đuổi, sống trong nợ nần và gián tiếp bức cha ruột tự sát để có thể gần gũi "ông hoàng điện ảnh Hồng Kông". Trước tình cảm mất kiểm soát này, tài tử sinh năm 1961 âm thầm giúp đỡ về mặt tài chính, nhưng cũng thẳng thắn giúp cô tỉnh ngộ.
Ở tuổi gần 60, Lưu Đức Hoa vẫn phong độ và chưa lộ nhiều dấu hiệu tuổi già. Ông được nhận xét là ngày càng có sức quyến rũ đối với fan nữ. Thiên vương họ Lưu ngày nay vẫn chăm chỉ đóng phim và tổ chức concert. Trong các đêm diễn, ông đều cống hiến hết mình với những tiết mục sôi động.
Về đời tư, Lưu Đức Hoa và bà xã Chu Lệ Thanh vẫn đang hạnh phúc. Cả hai “về chung một nhà” hồi năm 2008. Cặp đôi có một con gái là Lưu Hướng Tuệ (Hanna) năm nay cũng đã 7 tuổi. Đôi vợ chồng thường tự đưa đón con đến trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.