Fan nổi giận vì ảnh con gái Whitney Houston nằm trong quan tài bị đem bán

04/08/2015 14:04 GMT+7

(TNO) Nhiều người đã gọi hành động chụp thi thể Bobbi Kristina Brown để bán cho một hãng thông tấn là 'vô nhân đạo và thực sự ghê tởm'.

(TNO) Nhiều người đã gọi hành động chụp thi thể Bobbi Kristina Brown để bán cho một hãng thông tấn là 'vô nhân đạo và thực sự ghê tởm', New York Daily News ngày 3.8 đưa tin.

Quan tài Bobbi Brown được đem đi chôn - Ảnh chụp màn hình New York Daily News

Ngay trước buổi lễ chôn cất con gái Whitney Houston tại nghĩa trang quê nhà New Jersey hôm 3.8, một nguồn tin tiết lộ bức ảnh Bobbi Brown nằm trong quan tài đã được một hãng tin mua lại với giá hơn 100 ngàn USD. Bức ảnh này được cho là chụp trong lễ tang riêng tư và chỉ toàn người thân của Bobbi Brown tại nhà thờ St. James United Methodist ở Georgia vào trưa 1.8.

Không chỉ khu vực bên ngoài nơi diễn ra tang lễ được rào lại cùng với sự có mặt của nhiều cảnh sát nhằm bảo đảm an ninh và sự kín đáo cho gia đình, mà ở bên trong người thân hai bên cũng luôn túc trực bên cạnh thi thể Bobbi Brown nên số người có khả năng lẻn vào chụp bức ảnh này cũng không nhiều.

Vì vậy thông tin sốc này càng khiến mối quan hệ vốn đã không mấy tốt đẹp giữa hai nhà Houston và Brown những ngày qua càng trở nên căng thẳng. Cả hai gia đình đều nghi ngờ bức ảnh là do người thân của bên kia chụp. Nhất là bà bác Leolah Brown càng trở nên gay gắt hơn khi ngay từ lúc chuẩn bị lễ tang Leolah đã cho rằng nhà Houston đang tìm cách kiếm tiền từ cái chết của cháu gái mình. Đặc biệt là việc đề nghị khách tham dự thay vì mua hoa đến hãy gửi tiền vào quỹ từ thiện do Pat Houston lập ra dưới danh nghĩa Bobbi Brown để giúp đỡ thanh thiếu niên gặp khó khăn trong cuộc sống.
Hồi năm 2012 chính giọng ca huyền thoại Whitney Houston cũng đã bị chụp một bức ảnh tương tự trong lễ tang. Bức ảnh sau đó xuất hiện trên trang bìa tờ National Enquirer khiến người hâm mộ của ngôi sao này vô cùng giận dữ.
Bỏ qua những chuyện ồn ào xung quanh vẫn chưa có hồi kết thì vào hôm qua 3.8 (giờ địa phương), buổi lễ an táng đưa Bobbi Brown về nằm cạnh người mẹ của mình tại nghĩa trang quê nhà đã diễn ra suôn sẻ với sự tham gia của đầy đủ người thân. Ngoài ra một số người hâm mộ cũng đã đến đứng bên ngoài với nhiều hình ảnh của cô trên tay để chia tay con gái của thần tượng lần cuối cùng. 
Xe chở quan tài Bobbi Brown vào trong nghĩa trang ở New Jersey - Ảnh: Reuters
Mẹ của Whitney Houston - Cissy Houston vào trong nghĩa trang - Ảnh: Reuters
Nhiều người hâm mộ đem theo ảnh của Bobbi đứng bên ngoài - Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.