Fan níu tay không để Chi Pu ra về

07/05/2017 21:20 GMT+7

Làm vedette một show diễn ngày cuối tuần, Chi Pu được nhiều fan quyến luyến và nắm chặt tay không rời trước khi cho cô lên xe ra về.

Sáng 7.5, Chi Pu có mặt ở một sự kiện tại TP.HCM với vẻ ngoài rạng rỡ. Tại chương trình này, nữ diễn viên gây chú ý khi thay hai trang phục trong 5 phút để làm vedette cho màn trình diễn thời trang.
Nếu chiếc váy ren trắng của nhà thiết kế David Wong giúp Chi Pu thêm phần nữ tính, gợi cảm thì và chiếc váy thêu hoa của Á quân Project Runway Trần Hùng ''biến'' nữ diễn viên 9X thành một nàng công chúa xinh đẹp, đằm thắm.
Chi Pu thay hai bộ trang phục trong 5 phút làm vedette cho màn trình diễn thời trang
Từng làm người mẫu cho nhiều tạp chí, thương hiệu nên khả năng diễn trước ống kính của Chi Pu không còn điều gì để bàn cãi. Tuy nhiên, việc bước lên một sàn diễn thời trang lại là bước ngoặt lớn đối với người đẹp. Tuy nhiên Chi Pu đã không làm khán giả thất vọng. Cô thu hút mọi ánh nhìn trong hình ảnh xinh đẹp, khả năng catwalk tự tin.
Hơn 1.000 khán giả đã có mặt tại nơi diễn ra sự kiện để theo dõi phần trình diễn thời trang của Chi Pu cùng các người mẫu khác. Nữ diễn viên được khen ngợi bởi vẻ trẻ trung, lối make up tự nhiên. Dù không phải là người mẫu, cô cũng cho thấy được sự tự tin khi giữ vai trò vedette trong buổi biểu diễn thời trang này.
Sau khi catwalk trên sân khấu, Chi Pu di chuyển ra ngoài trời để thưởng thức màn trình diễn môtô bay chuyên nghiệp trước khi ra về. Các fan như không muốn rời nữ diễn viên và cô đã dừng lại để chào hỏi, chụp ảnh, giao lưu cùng người hâm mộ. Nỗ lực không ngừng nghỉ, Chi Pu từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt đầy khắc nghiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.