Fan nhí vây kín khi Lý Nhã Kỳ chạy bộ hưởng ứng 'Asiad 2018'

12/03/2018 12:52 GMT+7

Nhận lời mời của Hội đồng Olympic châu Á (OCA), nữ diễn viên đã tham dự Lễ phát động và trao giải cho Ngày chạy Olympic Bắc Ninh hưởng ứng Asiad 2018 tại thành phố Bắc Ninh.

Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp ăn mặc giản dị nhưng vẫn thu hút nhiều ánh nhìn. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc tươi trẻ theo thời gian, cô không ngần ngại chia sẻ: “Thật ra không có gì gọi là bí quyết cả, tôi sống bình dị hơn mọi người nghĩ, tôi thích ăn vặt và đôi khi cũng “lơ đễnh” về ngoại hình lắm. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có quyền tự tin về ngoại hình của mình, sự tự tin sẽ tạo nên nét đẹp đáng ngưỡng mộ nhất cho người phụ nữ”.
Lý Nhã Kỳ cho hay bản thân có niềm đam mê với nhiều bộ môn thể thao nhưng do đặc thù công việc kinh doanh quá bận rộn nên khó có thời gian theo đuổi. Để giữ gìn sức khỏe, mỗi sáng cô thường tập vài động tác thể dục trước khi bắt tay vào công việc. Người đẹp tự hứa với bản thân là sẽ tham gia một môn thể thao nào đó, nhưng cứ thất hứa với bản thân mãi. Thế nên nhìn thấy các bạn trẻ có tình yêu và sự chuyên cần luyện tập thể thao, nữ diễn viên rất hâm mộ.
Nữ diễn viên hào hứng làm cô bán kem tại chỗ cho các em nhỏ
Sự giản dị của người đẹp rất được lòng các fan nhí
Ngày hội chạy bộ nhằm nêu cao tinh thần thể thao và rèn luyện sức khỏe cho người dân. Đông đảo người hâm mộ có mặt tại sự kiện đã thích thú trò chuyện và chụp hình chung với nữ doanh. Nhiều fan nhí còn chạy theo xe của người đẹp để xin ký tên lên áo. Nữ diễn viên Gió nghịch mùa không ngần ngại nán lại để giao lưu cùng mọi người trước khi rời đi.
Lý Nhã Kỳ cũng đã có những trao đổi thiết thực về các phong trào Olympic cùng ông Trkmani Wissam - trợ lý của Hoàng thân Sheikh Ahmad Al Fahad Al Sabah (Chủ tịch OCA) và bà Lucky Iskandar Mirza - đại diện phát ngôn của Ủy ban tổ chức Asiad 18. Sắp tới, nữ doanh nhân sẽ vinh dự được OCA tiếp tục mời tham dự Lễ khai mạc Asiad 18 diễn ra tại Jakarta, Indonesia.
Lý Nhã Kỳ trao phần thưởng cho các học sinh tham gia thi chạy bộ
Ông Trkmani Wissam hào hứng "tự sướng" cùng người đẹp và các em học sinh
Nữ diễn viên chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức, lãnh đạo địa phương
Lúc rời đi Lý Nhã Kỳ vẫn được nhiều fan nhí vây quanh tặng quà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.