Fan lo lắng người đẹp gốc Việt lại bị Chris Brown hành hung

27/05/2015 11:01 GMT+7

(iHay) Cư dân mạng cho rằng vết thương trên miệng Karrueche Tran do Chris Brown gây ra sau khi siêu mẫu gốc Việt chụp ảnh thân thiết với người đàn ông khác.

(iHay) Cư dân mạng cho rằng vết thương trên miệng Karrueche Tran do Chris Brown gây ra sau khi siêu mẫu gốc Việt chụp ảnh thân thiết với người đàn ông khác.

>> Chris Brown công bố ảnh ‘con rơi’
>> Chris Brown bị người mẫu gốc Việt cạch mặt vì có con riêng

Fan lo lắng người đẹp gốc Việt lại bị Chris Brown hành hung - ảnh 1Bức ảnh bị thương ở miệng của Karrueche Tran khiến nhiều fan nghi ngờ Chris lại giở trò vũ phu - Ảnh: AFP/Twitter
Mới đây, khi người mẫu Tyson Beckford và Karrueche Tran chụp ảnh thân thiết với nhau và đăng lên mạng xã hội, Chris Brown ngay lập tức thể hiện thái độ ghen tuông.
Chris Brown đã có những lời lẽ thách thức, thiếu tôn trọng Tyson trên Twitter. Còn Tyson ‘không phải dạng vừa’ gửi cả video đáp trả cho thấy anh cũng thuộc hàng ‘cứng cựa’. Nguồn tin trên Hollywood Life cho biết Karrueche Tran không vui vẻ gì về vụ Chris gây sự với Tyson. 
Do vậy, khi chân dài 27 tuổi đăng tải ảnh môi bị rách, chảy máu lên trang cá nhân đã khiến fan lo lắng. Kèm theo ảnh chân thực, Karrueche Tran viết: “Một ngày khó nhọc ở Chicago”.
Nhiều người cho rằng Chris Brown - vốn có tiền án hành hung phụ nữ - là tác giả của khuôn mặt bị thương kia. Họ suy luận do ghen nên ca sĩ 26 tuổi lại ‘thượng cẳng chân, hạ cẳng tay’ với bạn gái cũ.
Fan lo lắng người đẹp gốc Việt lại bị Chris Brown hành hung - ảnh 2Dù đã chia tay nhưng Chris vẫn gây sự với Tyson (phải) vì anh này và Karrueche Tran chụp ảnh thân mật - Ảnh: Instagram 
Tuy nhiên, một số người thì cho rằng Chris Brown không làm vậy bởi anh không ở Chicago. Hơn nữa, Karrueche Tran nửa úp nửa mở cứ như cố tình khiến cho mọi người hiểu lầm Chris. Các nhân vật chính vẫn chưa đưa ra bình luận gì.
Chuyện tình giữa Karrueche Tran và Chris Brown đôi khi khiến công chúng cảm thấy… phiền bởi cứ hết chia tay rồi lại hàn gắn. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ công bố có con gái gần 1 tuổi với người mẫu Nia Amey thì dường như mối quan hệ này đã đến hồi kết.
Đối mặt với cú sốc này, Karrueche Tran thể hiện rõ sự quyết tâm gạt bỏ Chris ra khỏi cuộc đời. Nguồn tin cho biết: “Karrueche sẽ không bao giờ quên Chris Brown nhưng cô ấy hết chịu nổi anh ta rồi. Mối quan hệ đã kết thúc. Cô ấy thật sự không thể làm gì với anh ta nữa”.
Fan lo lắng người đẹp gốc Việt lại bị Chris Brown hành hung - ảnh 3Chris Brown đang nỗ lực níu kéo người mẫu gốc Việt và mong cô sẽ chấp nhận đứa con rơi của mình - Ảnh: Instagram
Thậm chí, cô không quan tâm đến quần áo hay những vật dụng khác đang để ở nhà Chris. “Cô ấy không bao giờ muốn gặp hay nhìn thấy anh ta nữa. Cô ấy hoàn toàn ghê tởm anh ta bởi tất cả những lừa dối”, một người bạn nói.
Ngược lại, về phía Chris Brown, anh liên tục thể hiện mong muốn đi tiếp ‘con đường tình yêu’ với siêu mẫu gốc Việt cũng như hi vọng Karrueche Tran chấp nhận con riêng của mình. Vậy nên dù đã chia tay, Chris Brown vẫn theo sát ‘nhất cử nhất động’ của tình cũ.

Tạ Ban

>> Taylor Swift mỏi tay nhận 8 giải Billboard Music Awards 2015
>> Chris Brown công bố ảnh ‘con rơi’
>> Chris Brown bị người mẫu gốc Việt cạch mặt vì có con riêng
>> Chris Brown bất ngờ làm cha bé gái 9 tháng tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.