Fan lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Lý Nhã Kỳ

31/12/2019 19:45 GMT+7

Hình ảnh lưng đầy vết đỏ mà Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên Facebook được dư luận quan tâm. Nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe của cô.

Lý Nhã Kỳ vừa đăng tải hình ảnh lưng đầy vết đỏ và thông báo về tình trạng sức khỏe của mình. Diễn viên Kiều nữ và đại gia chia sẻ: “Trời ơi khó chịu quá đi. Sốt, ho, viêm họng, sổ mũi 10 ngày không hết. Mất năng lượng toàn tập. Tôi cần tung tăng nhảy múa, tôi cần nụ cười luôn xuất hiện trên gương mặt khi ngắm nhìn resort đẹp lên từng ngày. Ghét quá, quyết định cho sexy cái lưng luôn".
Dòng trạng thái của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng trước sức khỏe của nữ doanh nhân và khuyên cô nên dành thời gian nghỉ ngơi, thay vì tập trung quá nhiều cho công việc. Lan Khuê viết: “Cảm nặng quá. Chị nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe nha. Em sẽ sớm lên thăm chị". “Trời ơi, nhưng mà cạo gió chóng hết bệnh lắm chị. Khỏe nhanh còn tung tăng trồng hoa nào", ca sĩ Pha Lê động viên.

Trước đó, nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tặng resort triệu đô cho mẹ

Ảnh: TL

Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ: “Chịu khó giữ sức khỏe em nhé. Em làm việc quá sức đó". Đáp lại những quan tâm của mọi người, Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô bị kiệt sức và nhiễm lạnh. Đồng thời cô cho hay sẽ dành thời gian nghỉ ngơi để ổn định sức khỏe hơn.
Được biết mới đây, Lý Nhã Kỳ vừa khai trương resort ở Đà Lạt. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên chuyển hướng sang kinh doanh ở lĩnh vực này. Để có thể hoàn chỉnh khu resort trong vòng 4 tháng, nữ diễn viên cùng ê-kíp phải làm việc hết sức. Cũng vì bỏ công sức ra quá nhiều, thậm chí quên luôn bản thân không màng sức khỏe, chỉ ăn mì gói cho lẹ, kịp tiến độ công việc nên sức khỏe của nữ diễn viên giảm sút không ít. Tuy nhiên vì đam mê quá lớn, cô cùng các cộng sự hoàn thành khối việc công việc "khủng" trong thời gian ngắn. Người đẹp gây xúc động khi dành tặng resort cho mẹ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.