Fan làm thơ 'trêu' Đàm Vĩnh Hưng cuồng mua sắm

06/06/2016 16:11 GMT+7

(iHay) Không ít fan trêu Đàm Vĩnh Hưng rằng bệnh cuồng mua sắm của anh đã thuộc loại "nan y" và không còn thuốc chữa nữa.

(iHay) Không ít fan trêu Đàm Vĩnh Hưng rằng bệnh cuồng mua sắm của anh đã thuộc loại "nan y" và không còn thuốc chữa nữa.

Mr Đàm nhờ khán giả ‘chữa bệnh’ nghiện mua sắm của bản thân 1 Trong mỗi chuyến lưu diễn, Mr Đàm đều tốn nhiều tiền để mua sắm
Nổi tiếng trong giới là người mê mua sắm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tự ví von đó là “cái bệnh” của mình trong 15 năm nay. “Có ai biết cách chữa hộ em bệnh mua sắm cái. Em bị bệnh hơn 15 năm rồi! Hễ cứ ra khỏi nhà là phải tha về một vài thứ gì đó. Đi xa như thế này càng “chết” hơn”!”, nam ca sĩ hài hước chia sẻ trên trang cá nhân.
Giọng ca Say tình được bạn đưa ra sân bay bằng ô tô với hơn chục túi đồ do anh mua sắm trong chuyến đi này. Trước đó vài ngày, anh đã dành nhiều thời gian đi shopping và lùng sục những trang phục, phụ kiện độc lạ ở các cửa hàng tại Mỹ chuẩn bị cho liveshow quan trọng vào tháng 10 năm nay. Mr Đàm có thói quen không những sắm đồ cho mình mà anh thường mua trang phục cho cả vũ đoàn của mình.
Với máu mua sắm ăn sâu trong người, không có gì ngạc nhiên khi Mr Đàm được mệnh danh là nghệ sĩ sở hữu tủ đồ, phụ kiện… vào hàng “khủng” nhất của showbiz Việt. Tất cả các đồ đạc anh mua sắm được nam ca sĩ dành hẳn một tầng trong căn biệt thự của mình để trưng bày và cất giữ.
Đã có không ít fan đáp lại Đàm Vĩnh Hưng rằng bệnh này đã thuộc loại "nan y" và không còn thuốc chữa nữa. Thậm chí đã có fan làm thơ như sau:
"Sư huynh bệnh nặng lắm rồi!
Bệnh này bác sĩ đành thôi "bó giò" 
Eo ơi mua cả xe to
Bệnh ghiền mua sắm Idol đại ca
Bệnh hết thuốc chữa rồi nha!
Không ai chữa khỏi đâu ca Hưng Đàm
Nhìn ổng mua sắm mà ham 
Nhiều người cũng muốn như Đàm đại ca
Eo ơi! Tiền lấy đâu ra?
Ngậm ngùi đành phải từ xa ngắm Đàm!".
Đàm Vĩnh Hưng giải thích: “Việc mua sắm nhiều như vậy nhằm chọn ra những bộ trang phục, phụ kiện “độc và lạ” nhất nhằm phục vụ cho liveshow vào cuối tháng 10 này”. 
Mr Đàm nhờ khán giả ‘chữa bệnh’ nghiện mua sắm của bản thân 3Nam ca sĩ về Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Canada và Mỹ
Mr Đàm nhờ khán giả ‘chữa bệnh’ nghiện mua sắm của bản thân 4Anh cũng dành thời gian khám phá nhiều thắng cảnh đẹp tại nước Mỹ như đi leo núi, đi chơi công viên
Mr Đàm nhờ khán giả ‘chữa bệnh’ nghiện mua sắm của bản thân 6 Để chuẩn bị cho liveshow này, nam ca sĩ sẽ tổ chức buổi casting dancer vào ngày 8.6 tới
Mr Đàm nhờ khán giả ‘chữa bệnh’ nghiện mua sắm của bản thân 7
Mr Đàm nhờ khán giả ‘chữa bệnh’ nghiện mua sắm của bản thân 8
Mr Đàm nhờ khán giả ‘chữa bệnh’ nghiện mua sắm của bản thân 9
Mr Đàm nhờ khán giả ‘chữa bệnh’ nghiện mua sắm của bản thân 10Mr Đàm chia sẻ những hình ảnh mới của mình trong chuyến lưu diễn vừa qua.


 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.