Fan Lady Gaga bị tố bêu xấu ‘Venom’ để ủng hộ phim của thần tượng

04/10/2018 08:52 GMT+7

Trên Twitter, người hâm mộ Lady Gaga được cho là đang đưa ra nhiều bài bình luận phim Venom tiêu cực để góp phần đẩy khán giả chuyển sang xem A Star is born. Được biết, hai tác phẩm này ra rạp cùng thời điểm.

Ngày 5.10 năm nay, Hollywood chứng kiến màn đụng độ thú vị giữa hai bộ phim đình đám là A star is born (tựa Việt: Vì sao vụt sáng) do Lady Gaga cùng Bradley Cooper thủ diễn và Venom của tài tử Tom Hardy.
Tính đến trưa 3.10, A star is born được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, khán giả ở các Liên hoan phim và trang đánh giá Rotten Tomatoes (tác phẩm được chứng nhận 95% “tươi”). Dù vậy, fan của Lady Gaga vẫn muốn làm gì đó để đảm bảo rằng phần thắng doanh thu phòng vé sẽ nghiêng về bộ phim của thần tượng.
Venom (trái) và A star is born cùng ra rạp trong tuần đầu tiên của tháng 10.2018 ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Và người hâm mộ của nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã dùng chiến thuật đăng tải rầm rộ ý kiến tiêu cực về Venom trên Twitter. Vụ việc gây chú ý từ lúc các nhận xét chê bai đứa con tinh thần của đạo diễn Ruben Fleischer bị phát hiện là quá giống nhau. Đặc biệt là bình luận: “Tôi là một fan lớn của Marvel, nhưng vừa rồi khi xem xong Venom, tôi không biết phải nói sao. Đúng là phim tệ nhất của năm. Đã kỳ vọng về phim tốt hơn thế và giờ tôi chỉ biết thất vọng” lặp đi lặp lại nhiều lần qua các tài khoản Twitter.
A star is bornVenom ra rạp cùng ngày, nên dư luận đoán ra thành phần đứng sau chuyện này thuộc phía tác phẩm điện ảnh âm nhạc. Và khi BuzzFeed tiếp cận tìm hiểu, một trong số các tài khoản này thừa nhận họ là fan của Lady Gaga.
Những tài khoản giả chê bai phim Venom ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER
Chiêu trò ủng hộ thần tượng này của fan Lady Gaga nhận về nhiều chỉ trích. Khán giả trung lập cho rằng đây là hành động không công bằng và đáng bị lên án. Hiện đại diện của nữ ca sĩ kiêm diễn viên và hai nhà phát hành phim Warner Bros., Sony chưa lên tiếng gì trước loạt thông tin trên.
Được biết, ở thị trường nội địa, Venom hướng đến doanh thu 65 triệu USD trong tuần đầu “lên sàn”, còn A star is born kỳ vọng ở mức 20 triệu USD. Tại Việt Nam, cả hai phim đều chính thức công chiếu từ ngày 5.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.