Fan la ó, phản đối dữ dội khi Chi Pu hát live tại MAMA 2017

26/11/2017 10:15 GMT+7

Ngẫu hứng hát live một đoạn ngắn bằng tiếng Hàn tại đêm trao giải MAMA 2017 vào tối 25.11, Chi Pu đã bị một số khán giả bên dưới la ó, phản đối quyết liệt.

Trong chương trình MAMA Premiere in Vietnam 2017 diễn ra tối 25.11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Chi Pu là khách mời công bố và trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất Singapore cùng nam diễn viên Kang Tae Oh (phim Tuổi thanh xuân). Trong phần giao lưu trước khi công bố, nam diễn viên Hàn Quốc đã bất ngờ đề nghị Chi Pu thể hiện một đoạn trong ca khúc Love is Hurt.
Đây là phiên bản tiếng Hàn của ca khúc Cho ta gần hơn từng được Chi Pu ra mắt thời gian gần đây. Trước đề nghị của Kang Tae Oh, Chi Pu ngại ngùng cho biết: "Thực sự là Chi Pu có tập luyện một chút tiếng Hàn. Nếu có sai sót gì thì mong anh và khán giả có thể bỏ qua cho Chi được không ạ?". Ngay sau đó, cô đã hát live một đoạn trong ca khúc này. 
Chi Pu ngẫu hứng hát live một đoạn bằng tiếng Hàn
Điều đáng nói là trong lúc Chi Pu đang hát, nhiều khán giả bên dưới la ó, thậm chí giơ tay hình chữ X, thể hiện thái độ phản đối. Hình ảnh này được ghi lại trong đoạn livestream của chương trình đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Không ít ý kiến cho rằng đây là hành động không đẹp và thiếu tế nhị của fan Việt tại một sự kiện lớn, có cả nghệ sĩ và khán giả nước ngoài tham dự.
Nick Nguyễn Vũ cho rằng: "Dù không thích thì cũng đừng nên làm như vậy. Hãy giữ thể diện cho người khác cũng là giữ thể diện cho mình". Nick Hạnh Nguyễn bình luận: "Có thể các bạn không thích nghe Chi Pu hát nhưng cũng nên lịch sự một chút khi người ta đang ở trên sân khấu và còn là một chương trình lớn".
Trước những tranh cãi, quản lý Chi Pu cho biết cô sẽ không lên tiếng về vụ việc này. Trước đó, Chi Pu đã vấp phải nhiều chỉ trích khi quyết định lấn sân ca hát. Ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng nhưng cựu hot girl lại bị cho là hát live kém, giọng yếu và phô. Cô cũng hứng chịu không ít gạch đá khi phát hành sản phẩm âm nhạc lên các trang nghe nhạc Hàn Quốc. Câu chuyện Chi Pu đi hát cũng tạo nên làn sóng tranh cãi gay gắt trong giới nghệ sĩ. Các ca sĩ như Thu Minh, Hương Tràm, Văn Mai Hương, Quốc Thiên... đều tỏ ý cho rằng Chi Pu cần rèn luyện thêm nhiều trước khi muốn trở thành ca sĩ.
Phạm Hương phản ứng khi bị cho là đến trễ
Tối 26.11, Phạm Hương xuất hiện trong bộ váy dạ hội lộng lẫy, khoe vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, cô đến khá muộn khi các nghệ sĩ đã kết thúc phần thảm đỏ. Chính vì thế, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chỉ tạo dáng với backdrop rồi nhanh chóng di chuyển vào trong hậu trường chuẩn bị cho phần trao giải. Điều đó khiến nhiều người cho rằng cô đến trễ sự kiện.
Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến đánh giá Phạm Hương thiếu chuyên nghiệp tại một sự kiện lớn như MAMA 2017.Không ít người còn lên án thói quen trễ giờ của sao Việt. Tuy nhiên, ngay lập tức, quản lý của Phạm Hương đã lên tiếng đính chính. Người này đã đưa ra tin nhắn có nội dung trao đổi giữa phía Phạm Hương và ban tổ chức MAMA Premiere in Vietnam 2017.
Phạm Hương tạo dáng với backdrop sau đó nhanh chóng vào hậu trường chuẩn bị cho phần trao giải
Theo đó, phía người đẹp đã báo với ban tổ chức chương trình là không tham dự thảm đỏ do có lịch làm việc từ trước. "Chúng tôi đã thống nhất chỉ đến trao giải và ban tổ chức cũng đã đồng ý. Tuy nhiên, việc đó đã gây hiểu lầm là Phạm Hương đến trễ không kịp chụp hình thảm đỏ. Vì đường đi vào sân khấu chỉ có lối duy nhất nên ban tổ chức dắt ngang khu vực backdrop, gây hiểu nhầm", quản lý Phạm Hương chia sẻ.
Trước đó, Phạm Hương cũng bị cho là đi trễ một tiếng tại buổi họp báo công bố top 70 thí sinh vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên sau đó phía người đẹp khẳng định cô đến đúng giờ ban tổ chức đã thông báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.