Fan kiên quyết không cho Đông Nhi đóng cảnh nóng

28/05/2016 13:02 GMT+7

Trong buổi giao lưu diễn ra tối 27.5 tại TP.HCM, khi nhà sản xuất Bebe Phạm hỏi rằng các fan có ủng hộ Đông Nhi đóng cảnh nóng không thì tất cả cùng đồng loạt trả lời: "Không".

Sự xuất hiện của Đông Nhi trong chương trình cinema tour thuộc Tuần lễ phim Việt diễn ra tối 27.5 đã thu hút đông đảo khán giả, người hâm mộ tham gia giao lưu, bất chấp cơn mưa kéo dài. 
Trong buổi giao lưu này, nữ ca sĩ Đông Nhi xuất hiện bên cạnh diễn viên Quý Bình, nhà sản xuất Dustin Nguyễn và Bebe Phạm để giao lưu, chia sẻ với các fan về phim Việt với tư cách là một nghệ sĩ, một khán giả.
Điều thú vị là khi đạo diễn Dustin Nguyễn hỏi rằng các fan có ủng hộ cho Đông Nhi đóng phim không, ai cũng hào hứng hô to “có”. Tuy nhiên, khi Bebe Phạm hỏi rằng liệu các fan có muốn Đông Nhi đóng cảnh nóng không thì tất cả cùng trả lời: "Không". 
Nhà sản xuất Bebe Phạm cảm ơn Đông Nhi đã dành tình yêu cho phim Việt
Đông Nhi xúc động trước tình cảm fan dành cho mình
Các fan cho rằng họ không muốn thần tượng của mình mất đi hình ảnh trong sáng và cũng tuyệt đối không thích cô đóng cảnh hôn nhau với diễn viên nam nào khác ngoài... Ông Cao Thắng.
Về phía Đông Nhi, khi nghe những chia sẻ rất chân tình của fan, nữ ca sĩ cho biết cô rất cảm động vì fan của mình rất biết cách bảo vệ tình yêu giúp cho thần tượng.
Đông Nhi là một trong nhiều nghệ sĩ tham gia hoạt động quảng bá cho Tuần lễ phim Việt (diễn ra từ ngày 20 đến 31.5). Không chỉ các diễn viên có phim trình chiếu mà rất nhiều gương mặt nổi tiếng đồng ý tham gia các hoạt động quảng bá, chia sẻ tình yêu phim Việt. Trước Đông Nhi còn có Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Thùy Anh, hot girl Salim, nhóm O-Plus… trong các chương trình cinema tour tại TP.HCM, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.