Fan kiến nghị đổi tên đường hầm để tưởng nhớ Robin Williams

21/08/2014 09:42 GMT+7

(iHay) Những người hâm mộ danh hài hi vọng điều này sẽ khiến mọi người luôn nhớ đến ‘niềm vui ông mang lại cho thế giới’.

(iHay) Những người hâm mộ danh hài hi vọng điều này sẽ khiến mọi người luôn nhớ đến ‘niềm vui ông mang lại cho thế giới’.

>> Vợ ba của Robin Williams từng nỗ lực sinh con cho chồng
>> Chú khỉ đột thông minh nhất thế giới tiếc thương Robin Williams

 Fan kiến nghị đổi tên đường hầm để tưởng nhớ Robin Williams
Robin Williams - Ảnh: Reuters

Chỉ sau 48 giờ, đã có khoảng 6.000 người ký tên vào bản kiến nghị đổi tên đường hầm Waldo Tunnel sang tên danh hài Robin Williams mới qua đời.

Theo tác giả kiến nghị Julie Wainwright, đường hầm vốn nổi danh bởi vòm cầu vồng này sẽ ghi nhớ “niềm vui anh mang lại cho thế giới”. Bà cũng nói thêm rằng việc đổi tên đường hầm phía bắc Golden Gate Bridge cũng “tôn vinh công dân thành phố quan trọng và ngôi sao giải trí nổi tiếng thế giới”.

Marc Levine, người có quyền quyết định cuối cùng trong việc “thay tên đổi họ” này nói ông sẽ xem xét đơn yêu cầu. “Tôi rất quan tâm đến việc này và sẽ tìm hiểu thêm. Chuyện như thế này cần đến ý kiến của gia đình ông Williams. Chúng ta đều muốn chắc chắn đây là cách thích hợp để vinh danh ông”, vị dân biểu nói.

Trong khi đó, các fan của Robin Williams rất muốn đường hầm này mang tên danh hài. Họ cho rằng không gì thích hợp hơn tên ông vì đường hầm ấy “sẽ đưa bạn ra khỏi sương mù, mang lại ánh mặt trời” giống danh hài. Ngoài ra, nó cũng giống như đường kỷ niệm dẫn thẳng đến tim khán giả yêu mến ông.

Trước đó, nhiều game thủ cũng ký vào bản kiến nghị gửi Blizzard để tri ân Robin Williams trong trò chơi World of Warcraft - game mà khi còn sống nam diễn viên rất yêu thích.

Tạ Ban

>> ‘Thần chết’ Aaron Ramsey lại bị đổ tội vì cái chết của Robin Williams
>> Huyền thoại điện ảnh Robin Williams tự vẫn vì…tiền?
>> Những dấu mốc vàng son trong sự nghiệp của Robin Williams
>> Sao Hollywood tiếc thương huyền thoại điện ảnh Robin Williams
>> Tổng thống Barack Obama chia buồn sau cái chết của Robin Williams
>> Huyền thoại điện ảnh Robin Williams tự vẫn tại nhà riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.