Fan kêu gọi Trương Vũ Kỳ bỏ chồng sau khi ông xã bị bắt vì mua dâm

16/09/2014 15:35 GMT+7

(iHay) Đạo diễn Bạch lộc nguyên đang trở thành tâm điểm khi bị bắt giữ trong một ‘động mại dâm’.

(iHay) Đạo diễn Bạch lộc nguyên Toàn An đang trở thành tâm điểm của báo giới khi bị bắt giữ trong một ‘động mại dâm’ ở Bắc Kinh.

>> Giật mình sở thích bạc tỉ của sao Hoa ngữ
>> Bật mí 'nguồn cơn' sao Hoa ngữ nườm nượp tham gia truyền hình thực tế

 
Nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes 2013 - Ảnh: AFP

Đáng chú ý, vị đạo diễn 48 tuổi đang chung sống hạnh phúc với nữ diễn viên xinh đẹp Trương Vũ Kỳ. Toàn An bị tố mua dâm trong ba ngày liên tiếp (ngày 8-9-10 tháng 9) khi vợ vắng nhà, theo công bố của Văn phòng công an Bắc Kinh.

Lúc bị bắt, vị đạo diễn từng đoạt giải Gấu bạc tại Liên hoan phim quốc tế Berlin 2007 đang ở chung phòng với cô gái điếm 31 tuổi vào khoảng 19 giờ ngày 10.9. Cả hai đã thừa nhận vụ việc tại văn phòng điều tra và tiết lộ giá mỗi lần bán dâm khoảng 2,7 triệu đồng.

Lúc xảy ra sự việc, Trương Vũ Kỳ đang ở thành phố New York tham dự tuần lễ thời trang. Trang blog Sina Weibo của cô lập tức ‘chìm’ trong hàng ngàn bình luận gợi ý Vũ Kỳ nên "ly dị anh ta đi, bạn xứng đáng có người tốt hơn". Nhiều người còn đăng đàn tìm những bạn diễn từng đóng hợp rơ cho nữ diễn viên sinh năm 1986.

Đáp lại, người đẹp này viết ngắn gọn: "Tôi cảm ơn mọi người quan tâm tới gia đình tôi. Lúc này tâm trạng tôi khá hoang mang. Tôi nghĩ rằng pháp luật sẽ có cách xử lý. Còn chúng tôi sẽ thẳng thắn đối diện, cùng gánh chịu hậu quả". Có tin sau vụ việc, Vũ Kỳ đang cân nhắc việc ly dị ông chồng trăng hoa này.

Toàn An là một đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc. Phim của ông thường nhấn mạnh cuộc sống nông thôn ở đại lục, bao gồm cả Jingzhe (2004) và Tuya’s marriage (2007). Vị đạo diễn kết hôn với nữ diễn viên Siêu khuyển thần thông năm 2011 dù cả hai chênh nhau 21 tuổi.

Theo Sina, mại dâm được xem là bất hợp pháp ở Trung Quốc và người vi phạm có thể bị giam giữ trong 15 ngày hoặc bị phạt lên đến 5.000 nhân dân tệ (17 triệu đồng).


Ảnh cưới của đạo diễn mua dâm và Trương Vũ Kỳ - Ảnh: Blog Trương Vũ Kỳ

Nguyễn Thủy

>> Sao Hoa ngữ đồng loạt chỉ trích Malaysia về vụ tai nạn máy bay MH370
>> Sao Hoa ngữ cầu nguyện cho máy bay Malaysia Airlines bị mất tích
>> Sao Hoa ngữ điên tiết vì bị đeo bám ngày Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.