Fan hoảng hồn với giọng hát quá tệ của diva Mariah Carey

05/12/2014 15:00 GMT+7

(iHay) Nhiều khán giả cho rằng cô nên nghỉ hưu để giữ danh tiếng.

(iHay) Sau khi thưởng thức giọng hát yếu ớt đáng thất vọng của Mariah Carey, nhiều khán giả cho rằng cô nên nghỉ hưu để giữ danh tiếng.

>> Vừa chia tay Mariah Carey, Nick Cannon đã muốn hẹn hò
>> Fan Hàn bức xúc thái độ ngôi sao của Mariah Carey

 Fan hoảng hồn với giọng hát quá tệ của Mariah Carey
Mariah Carey rạng rỡ biểu diễn tại New York - Ảnh: Reuters

Theo Mirror, trong buổi biểu diễn thắp sáng cây thông mừng Giáng sinh tại Rockefeller Center, New York (Mỹ), Mariah Carey xuất hiện rạng rỡ như mọi năm. Cô diện bộ đầm đỏ xẻ sâu quyến rũ và phong thái tự tin. Nhưng phần đáng mong chờ nhất ở diva này là giọng hát lại khiến khán giả thất vọng.

Ca khúc All I Want For Christmas từng được nữ ca sĩ ngoại tứ tuần trình diễn rất thành công lần này đã làm các fan ngỡ ngàng. Giọng của Mariah bị đuối và không thể lên những nốt cao.

Những người chứng kiến đều thắc mắc chuyện gì đang xảy ra với diva nổi tiếng và bình luận sôi nổi trên Twitter. Một fan hâm mộ viết: “Tất cả những gì tôi ước trong Giáng Sinh này là giọng hát của Mariah Carey trở lại”.

Người khác nhận xét: “Giọng Mariah Carey nghe kinh khủng quá”, “Theo những gì thể hiện thì hầu hết người tôi quen đều hát hay hơn Mariah Carey”. Một số người khác cho rằng sự nghiệp của Mariah đã đến hồi kết, cô nên giải nghệ sớm để giữ danh tiếng.

Hồi tháng 10 năm nay, đoạn video ghi lại màn trình diễn ca khúc Always Be My Baby cũng cho thấy giọng Mariah Carey có vấn đề. Dường như danh ca đang đánh mất giọng hát tuyệt vời của mình.

Nguồn tin tiết lộ chuyện tình trục trặc với Nick Cannon đã ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý, gây ra biến chuyển không mong muốn trong giọng hát của diva ca nhạc. Trước đó, người đẹp từng bị “bắt bài” do hát nhép trong chương trình Good Morning America và phải dừng tour lưu diễn vì lý do sức khỏe.

Tạ Ban

>> Nick Cannon khẳng định vẫn yêu Mariah Carey 'vô điều kiện
>> Mariah Carey 'nổi điên' vì Nick Cannon ‘vạch áo cho người xem lưng’
>> Bố chồng Mariah Carey tin các con sớm trở thành Jay Z - Beyoncé
>> Nick Cannon xác nhận hôn nhân rạn nứt với Mariah Carey
>> Vợ chồng Mariah Carey 'không chịu nổi nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.