Fan háo hức mong David Beckham vào vai James Bond

07/09/2015 16:59 GMT+7

(iHay) David Beckham có đủ sự lịch lãm và chất quý tộc đảm nhiệm vai điệp viên James Bond 007.

(iHay) David Beckham có đủ sự lịch lãm và chất quý tộc đảm nhiệm vai điệp viên James Bond 007.

Fan háo hức mong David Beckham vào vai James Bond - ảnh 1David Beckham tỏ ra hứng thú và nghiêm túc suy xét việc nhận vai James Bond nếu như được mời - Ảnh: Reuters
Thế giới điện ảnh đang nháo nhào tìm James Bond tiếp theo bởi hợp đồng diễn xuất của Daniel Craig với hãng phim đã sắp hết. Mấy ngày trước, người Sói Hugh Jackman chủ động hé lộ chuyện anh từng được nhà sản xuất đề nghị đảm nhiệm nhân vật mang tính biểu tượng - điệp viên 007.
Do một số vấn đề sức khỏe, Hugh Jackman sẽ không làm người đột biến sau Wolverine năm 2017. Nếu như một lần nữa được mời đóng vai mật vụ, anh chắc chắn sẽ không từ chối như cách đây vài năm mà sẽ hứng khởi chờ nhận vai.
Daily Mail ngày 6.9 dẫn lời Daily Star rằng David Beckham cũng rất hứng thú với James Bond. Ông bố 4 con là một trong những gương mặt sáng giá, đang rất nghiêm túc xem xét việc vào vai điệp viên màn bạc 007.
Ý tưởng này xuất phát từ sự mong muốn và thúc giục của fan cựu danh thủ người Anh. Họ hi vọng được thấy David Beckham trong vai trò mới, một diễn viên tài ba và tỏa sáng như trên sân cỏ. Ở tuổi 40, David Beckham có đủ sự lịch lãm và chất quý tộc đảm nhiệm vai mật vụ James Bond.
Fan háo hức mong David Beckham vào vai James Bond - ảnh 2Daniel Craig sắp hết hợp đồng đóng 007 nên fan điện ảnh đang tiến cử những nhân vật đủ đẹp trai, hào hoa, lịch lãm và quý ông đảm nhiệm phần tiếp theo series phim về điệp viên James Bond - Ảnh poster phim 
Ngoài ra, David Beckham còn tỏ ra hứng thú với nghiệp diễn từ tước đó. Hồi Giáng sinh năm ngoái, anh xuất hiện trong bộ phim sitcom Only Fools And Horses. Gần đây, anh nhận vai trong phim của đạo diễn Guy Ritchie. Chồng của Victoria Beckham thể hiện hình ảnh hiệp sĩ kỳ quặc với hàm răng nhuộm đen trong Knights of the Roundtable: King Arthur.
“Tôi là bạn tốt của Guy và tin tưởng anh ấy. Anh ấy sẽ không cho tôi vào phim nếu anh ấy cho rằng tôi phá hoại nó… Tôi đã luyện tập rất nhiều trước khi diễn. Guy cử một người tới và tập trước với tôi mỗi ngày 1 tiếng đồng hồ”.
Cựu cầu thủ Manchester United và Real Madrid cũng xuất hiện trong phim ngắn tên Outlaws cho thương hiệu Belstaff nổi tiếng cùng Harvey Keitel.
Trên hết, David Beckham có niềm yêu thích thật sự với phim ảnh khi chia sẻ: “Thể theo làm tim tôi đập nhanh hơn và diễn xuất cũng vậy”. Chưa biết ý các nhà làm phim như thế nào, thích kiểu hoang dã như Hugh Jackman hay quý tộc như David Beckham. Nhưng fan ruột của James Bond chắc chắn không phải lo lắng về độ lịch lãm, tính cách đàn ông đích thực của nhân vật 007 nối sau Daniel Craig. Bởi những ứng viên như Hugh Jackman hay David Beckham, fan thật khó mà phàn nàn. 

Tạ Ban

>> Tuyển nữ Anh nhắm Harper Beckham nối nghiệp 'quần đùi áo số'
>> Sốt ảnh 'cô út' Harper làm đẹp cho David Beckham
>> Nhà Beckham điều máy bay riêng sang châu Phi mừng sinh nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.