Fan Hàn thất vọng vì Lee Jong Suk và Kim Woo Bin bất ngờ hủy show

05/08/2013 10:27 GMT+7

(iHay) Lý do đưa ra cho sự cố của hai ngôi sao này là vì sự an toàn cho người hâm mộ.

(iHay) Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Jong Suk và Kim Woo Bin mới đây đã khiến người hâm mộ nước này thất vọng khi một chương trình biểu diễn của đôi bạn này bị hủy bỏ.

>> Kim Tae Hee - sao Hàn được yêu thích nhất châu Á
>> Hàng loạt sao Hàn phải ngồi tù vì phạm nội quy trong khi tại ngũ

Theo Soompi, Lee Jong Suk và Kim Woo Bin hôm 2.8 vừa qua đã có mặt tại Busan để sẵn sàng cho chương trình biểu diễn 2 ngày. Tuy nhiên, chương trình đã bị hủy bỏ giờ chót do “đám đông”.

Lee Jong Suk đã chia sẻ trên một trang mạng cá nhân của mình rằng: “Chương trình đã bị hủy. Tất cả mọi người đã phải chờ đợi. Chúng tôi rất buồn khi phải từ bỏ buổi diễn mà không thể gặp các bạn. Tôi hi vọng các bạn hãy hiểu rằng đó là vì sự an toàn. Có thể tại chương trình khác, tôi sẽ nắm tay Woo Bin vào một ngày đẹp trời nào đó”.

Fan Hàn thất vọng vì Lee Jong Suk và Kim Woo Bin hủy biểu diễn 1
 Lee Jong Suk và Kim Woo Bin có ngoại hình như hai anh em

Lee Jong Suk cũng đã đăng tải một bức ảnh cùng Kim Woo Bin tươi cười sau khi thông tin hủy bỏ chương trình chính thức được đưa ra.

Kim Woo Bin cũng đã viết lên trang Me2today cá nhân của mình về sự cố này: “Chúng tôi rất xin lỗi vì để mọi người chờ đợi quá lâu. Thật là xấu hổ khi Lee Jong Suk và tôi đã rất háo hức gặp các bạn mà giờ chúng tôi lại phải quay về Seoul mà lòng nặng trĩu. Chắc chắn chúng tôi sẽ không để các bạn thất vọng trong chương trình tiếp theo. Tôi xin lỗi, tôi yêu các bạn!”.

Fan Hàn thất vọng vì Lee Jong Suk và Kim Woo Bin hủy biểu diễn 2
Cặp đôi See Lee Jong Suk và Kim Woo Bin thường xuyên biểu diễn cùng nhau - Ảnh chụp cả hai đều vui vẻ sau khi buổi biểu diễn hôm 2.8 bị hủy bỏ   

Lee Jong Suk hiện đang được đánh giá là một trong những diễn viên sáng giá nhất trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2013. Lee Jong Suk để lại ấn tượng trong lòng khán giả Việt Nam qua vai diễn thực sự lột xác trong bộ phim Secret Garden (Khu vườn bí mật). Hiện nay, Lee Jong Suk đang xuất hiện trên bộ phim I hear your voice. Ngôi sao này còn là người mẫu đắt giá trong làng người mẫu xứ kim chi.

Trong khi đó, ngôi sao mới nổi Kim Woo Bin hồi đầu năm nay được Hội đồng chuyên môn của MBC Music bình chọn là “một trong 10 ngôi sao tuổi Tỵ được kỳ vọng tỏa sáng nhất năm 2013”. Lee Jong Suk và Kim Woo Bin là đôi bạn diễn ăn ý không chỉ trong phim mà còn trong các chương trình quảng cáo, để lại ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ.

Tuệ Minh
Ảnh: Soompi

>> Sao Hàn bị bắt gặp đi bar đồng tính ở Thái Lan
>> Sao Hàn nghẹn ngào hát tiếng Việt tặng Trà Ngọc Hằng
>> Những cặp sao Hàn thừa nhận yêu nhau vì trót lộ ảnh hẹn hò
>> Những cặp sao Hàn 'phim giả tình thật
>> Bae Yong Joon kiếm tiền khủng nhất giới sao Hàn
>> 2 sao Hàn bị bắt quả tang lén đi mát-xa khi đang tại ngũ
>> Sao Hàn “đua nhau” làm từ thiện
>> Sao Hàn đứng dậy sau scandal thế nào?
>> Sao Hàn đốt xe định... tự tử theo bạn gái
>> Điểm danh những sao Hàn xuất thân từ danh gia vọng tộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.