Fan EXO đổ xô thu thập không khí có hơi thở của thần tượng

Phương Bùi
Phương Bùi
02/07/2019 20:46 GMT+7

EXO-L (những người hâm mộ nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc EXO ) gần đây đang bận rộn thu thập không khí rồi bỏ vào túi nhựa ở thành phố Daegu.

Lý do bởi vì thần tượng của họ là nam ca sĩ điển trai Suho - trưởng nhóm EXO, làm đại sứ danh dự của Liên hoan âm nhạc quốc tế Daegu lần thứ 13, theo thông tin từ tờ AllKpop.
 

              Suho làm đại sứ danh dự của Liên hoan âm nhạc quốc  tế ở  thành phố Daegu

                                                        ẢNH: ALLKPOP

Ban đầu, những người hâm mộ cho rằng Suho không thể đến thành phố Daegu do lịch trình bận rộn. Tuy nhiên, Suho đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện tại Daegu vào ngày 22.6 vừa qua, khiến không ít thành viên EXO-L ở Daegu xúc động.
Người hâm mộ cảm động đến mức họ phải thu thập không khí mà nam ca sĩ điển trai hít thở và cất vào túi nhựa, đồng thời không quên dán nhãn với dòng chữ “không khí vào ngày Joon-myun (tên khai sinh của Suho) xuất hiện”.
 

Người hâm mộ ở Daegu thu thập không khí cho vào túi nhựa và ghi ngày nam ca sĩ Suho ghé thăm thành phố

                                                                     ẢNH: TWITTER

 
 
Sinh năm 1991, trưởng nhóm EXO sở hữu gương mặt đẹp “không góc chết” với làn da trắng, đôi mắt “đốn tim” nhiều fan nữ.
Trong vai trò trưởng nhóm, Suho góp nhiều công sức vào sự thành công của EXO khi trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu châu Á. Growl với giai điệu mới mẻ, "gây nghiện " chính là ca khúc đưa tên tuổi của EXO lên đỉnh cao.
Ngoài âm nhạc, sự nghiệp diễn xuất của Suho cũng gây được chú ý khi ca sĩ điển trai từng thủ vai chính trong phim truyền hình The Universe's Star của đài MBC (2017), Rich man của MBN (2018)… và  các phim điện ảnh như: Glory Day (2016), Female Middle Schooler A (2018)…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.