Fan Đông Nhi đi từ thiện sau khi bị chỉ trích 'keo kiệt'

24/03/2020 14:38 GMT+7

Đại diện truyền thông của vợ chồng ca sĩ Đông Nhi và FC (fanclub) đã có mặt tại nhiều địa điểm để trao các vật tư y tế, động viên tinh thần các cán bộ chống dịch Covid-19 .

Người đại diện của nữ ca sĩ cho biết hiện nay ở khu vực biên giới, điều kiện y tế còn thiếu thốn, đặc biệt là khẩu trang, đồ bảo hộ, dụng cụ đo thân nhiệt. Người này cho hay: “Mình chia sẻ thông tin nhà Nhi - Thắng đóng góp không phải để bênh vực, mình cũng không đại diện Nhi - Thắng lên tiếng về những ồn ào vừa qua. Mà chỉ mong muốn từ sức ảnh hưởng của họ, một chút của bản thân mình sẽ có nhiều sự ủng hộ hơn, đúng nơi, đúng lúc hơn để chúng ta có thể cùng nhau chiến thắng lần này”.
Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cho biết cả hai và fan đã trao tặng các vật tư y tế tại Bệnh viện Nhiệt đới (10.000 khẩu trang, 200 chai nước muối sinh lý, 100 chai dung dịch sát khuẩn), Bệnh viện Chợ Rẫy (5.000 khẩu trang, 100 chai dung dịch sát khuẩn) và Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng (20.000 khẩu trang, 200 chai nước muối sinh lý, 100 chai dung dịch sát khuẩn". Phía ê-kíp Đông Nhi hi vọng hành động này sẽ được lan tỏa trong thời gian tới.

Hoa hậu Tiểu Vy cũng có mặt tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi để động viên tinh thần y bác sĩ trong công tác chống dịch

Ảnh: FBNV

Trước đó, Đông Nhi từng vướng phải ồn ào bị chỉ trích vì quyên góp 50 triệu đồng ủng hộ người dân miền Tây chống hạn mặn. Khi đăng tải thông tin này trên Facebook, một bộ phận cư dân mạng cho rằng so với thu nhập của Đông Nhi thì số tiền cô bỏ ra hỗ trợ là quá ít. Thậm chí, họ còn khơi lại câu chuyện đám cưới rình rang của giọng ca Khóc với ông xã Ông Cao Thắng cách đó không lâu để chỉ trích cô. Trước sự việc này, không ít nghệ sĩ như Tuấn Hưng, Quế Vân, Pha Lê… đã lên tiếng bênh vực Đông Nhi.
Hiện tại, không ít nghệ sĩ Việt, bằng sức ảnh hưởng của mình đã đứng ra hỗ trợ và kêu gọi mọi người chung tay cùng nhà nước chống Covid-19. Điển hình là Hoa hậu Tiểu Vy khi cô có chuyến thăm hỏi, trao quà tại Bệnh viện dã chiến huyện Củ Chi. Hoa hậu Việt Nam 2018 đã hỗ trợ 500kg gạo, 10.000 trứng gà, 1.000 bộ đồ bảo hộ, 4.500 khẩu trang và 100 khẩu trang dành riêng cho y bác sĩ với tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng. “Và cũng thông qua chuyến đi này, Vy mới thấy được ý chí kiên cường cũng như tinh thần nhiệt huyết của những người đang trực tiếp đối diện với mối nguy hại Covid-19 mỗi ngày”, cô tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.