Fan dậy sớm, đội nắng, xếp hàng mua vé ‘Asia Artist Awards 2019’

07/10/2019 10:24 GMT+7

Để sở hữu những tấm vé đầu tiên dự sự kiện Asia Artist Awards 2019 , người hâm mộ đã bỏ ra nhiều thời gian và công sức túc trực tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Được biết, Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) diễn ra tại Việt Nam phân phối vé qua hai hình thức: mua trực tiếp tại nơi tổ chức sự kiện - sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) và mua qua mạng. Đặc biệt, 200 người đầu tiên mua vé trực tiếp có cơ hội nhận 10 món quà may mắn gồm poster có chữ ký nam ca sĩ kiêm diễn viên Ong Seong Woo và album có chữ ký nhóm LOONA. Với các "khuyến mại" hấp dẫn như vậy nên có rất nhiều khán giả đến sân vận động quốc gia Mỹ Đình chờ đợi từ sáng sớm 6.10 để mua vé.

Người hâm mộ ngồi chờ đợi trong trật tự

Ảnh: Fanpage chương trình

Trên fanpage chính thức của Asia Artist Awards 2019, ban tổ chức cho hay dù chưa đến giờ mở bán nhưng tại quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã xuất hiện hàng trăm fan ngồi kiên nhẫn chờ đợi. Ê-kíp còn ghi nhận nhiều bạn trẻ đã có mặt ở đây từ 3 giờ sáng. Thậm chí, có người đã đến từ 2 giờ sáng để canh mua vé. Chỉ sau 2 tiếng mở bán, phía chương trình tuyên bố 2.500 vé đợt bán trực tiếp đầu tiên đã có chủ.

Dù phải chờ đợi lâu, nhưng phần lớn fan đều không hề lộ vẻ mệt mỏi

Ảnh: Fanpage chương trình

Trước loạt khoảnh khắc fan Kpop đứng ngồi bất chấp nắng mưa tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để mua vé Asia Artist Awards 2019, cộng đồng mạng Việt Nam đưa ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.
Đối với người hâm mộ showbiz xứ kim chi, hình ảnh này không quá lạ lẫm bởi đây được xem là một nét “văn hóa đặc trưng” khi fan thường phải xếp hàng dài qua đêm để mua vé hay mua vật phẩm "chính hãng". Một fan Kbiz tự hào: “Còn nền âm nhạc nào khiến fan cuồng nhiệt thế này, đừng nói sáng sớm mà đến từ tối hôm qua nữa là. Sự cổ vũ của fan Kpop là loại cuồng nhiệt nhất”.
Tuy nhiên, trong mắt một bộ phận dân mạng, thì việc giới trẻ bỏ thời gian và đem mình ra phơi nắng mua vé một sự kiện trao giải nước ngoài lại có phần khó chấp nhận. Một tài khoản để lại bình luận mỉa mai: “Các bạn có nghị lực phi thường thật đấy!". Số ít khác thì nghi ngờ toàn bộ chuyện xếp hàng mua vé qua đêm chỉ là chiêu trò của ban tổ chức nhằm gây chú ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.