'Fan cuồng' kiên quyết đòi chụp ảnh cùng ca sĩ Như Quỳnh

(TNO) Tối 11.8, ca sĩ Như Quỳnh đã có mặt tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) để ủng hộ liveshow của em trai. Bất ngờ một khán giả hâm mộ xuất hiện và liên tục đòi chụp ảnh cùng nữ ca sĩ hải ngoại bất chấp việc cô từ chối vì trễ giờ và có sự trợ giúp của bảo vệ.

(TNO) Tối 11.8, ca sĩ Như Quỳnh đã có mặt tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) để ủng hộ liveshow của em trai. Bất ngờ một khán giả hâm mộ xuất hiện và liên tục đòi chụp ảnh cùng nữ ca sĩ hải ngoại bất chấp việc cô từ chối vì trễ giờ và có sự trợ giúp của bảo vệ. 

Ngay khi Như Quỳnh vừa xuất hiện ở Nhà hát Bến Thành nhiều phóng viên và khán giả đã lập tức
vây quanh để ghi lại hình ảnh của cô
Trước khi liveshow bắt đầu, sự xuất hiện của Như Quỳnh đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả có mặt tại Nhà hát Bến Thành. Ngay khi cô vừa bước xuống ô tô, nhiều phóng viên và khán giả đã lập tức vây quanh để ghi lại hình ảnh của Như Quỳnh.
Trong lần xuất hiện này, nữ ca sĩ hải ngoại mặc chiếc áo dài xanh, trang điểm khá vừa vặn và nhận được nhiều lời khen từ những người có mặt. Như Quỳnh đi thẳng vào trong hậu trường dưới sự trợ giúp của bảo vệ và trợ lý. Điều bất ngờ là một nam khán giả đã đi theo Như Quỳnh và nằng nặc xin chụp ảnh cùng cô.
Mặc dù Như Quỳnh đã liên tục xin lỗi và hẹn dịp khác nhưng nam khán giả này vẫn quyết tâm thực hiện mong muốn của mình. Trước sự nhiệt tình của "fan cuồng" Như Quỳnh đã nán lại và đồng ý chụp ảnh cùng chàng trai này. Sau đó cô nhanh chóng bước vào hậu trường.
[VIDEO] Người hâm mộ quyết chụp hình chung với ca sĩ Như Quỳnh
Thời gian gần đây, sự xuất hiện trở lại của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi cô có mặt tại TP.HCM ủng hộ liveshow của em trai mình (liveshow Nhớ của ca sĩ Tường Nguyên - Tường Khuê) vào hôm 4.8.
Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, Như Quỳnh bị "soi" kỹ khi diện mạo của cô không giống với những hình ảnh trong các chương trình hải ngoại. Nhiều người cho rằng có thể do lỗi trang điểm. Các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quách Tuấn Du... đã lên tiếng bênh vực cô.
Thế nhưng, cách đây ít ngày, một số thông tin cho rằng nữ ca sĩ đã lặng lẽ về Mỹ vì không chịu nổi áp lực dư luận. Tuy nhiên, Như Quỳnh vẫn còn ở TP.HCM để ủng hộ liveshow của em trai được cấp phép biểu diễn trở lại.
Xuất hiện tại Nhà hát Bến Thành tối nay nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh mặc chiếc áo dài xanh,
trang điểm khá vừa vặn và nhận được nhiều lời khen từ những người có mặt
Cô vui vẻ chào người hâm mộ
Mới đây, nữ ca sĩ cũng đã đến dùng bữa chay tại nhà hàng chay của ca sĩ Phi Nhung trên đường Đặng Tất (Q.1, TP.HCM). Khác với lần xuất hiện "chớp nhoáng" hôm 4.8, Như Quỳnh trang điểm rất vừa vặn, tự nhiên. Nữ ca sĩ vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người.
Liveshow Nhớ của Tường Nguyên - Tường Khuê tổ chức lại vào 20 giờ tối nay 11.8 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, sau khi đột ngột bị hủy hôm 4.8. Sau liveshow này, đôi song ca Tường Nguyên - Tường Khuê cũng sẽ tham gia biểu diễn trong liveshow của chị gái - ca sĩ Như Quỳnh vào tháng 12 tới tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.