Fan cuồng chặn cửa xe mỹ nam đam mỹ Tiêu Chiến

29/08/2019 12:32 GMT+7

Nam diễn viên Tiêu Chiến tiếp tục phải đối mặt với sự quan tâm quá mức từ người hâm mộ phấn khích. Mới đây, fan cuồng còn chặn cửa xe của anh và gây nên tình trạng hỗn loạn.

Thời gian gần đây, Tiêu Chiến thường xuyên bị quấy rối bởi các fan quá khích. Dù bị dư luận lên án kịch liệt, nhưng nhiều người hâm mộ thiếu ý thức vẫn không ngừng làm phiền nam diễn viên điển trai. Tối 28.8, những hình ảnh fan cuồng chặn cửa xe mỹ nam Trần tình lệnh bất ngờ được chia sẻ rầm rộ, một lần nữa khiến công chúng bức xúc.
Theo đoạn video, một fan nữ cuồng nhiệt đã cố gắng chen vào xe của tài tử sinh năm 1991 dù cửa xe đang đóng. Bất chấp sự cố gắng đóng cửa của nhân viên phía Tiêu Chiến, cô gái fan cuồng vẫn lấy cả thân mình đứng chắn cửa xe để đưa thư tay cũng như tranh thủ quay/chụp ảnh thần tượng ở khoảng cách gần. Trước hành động trên của fan, nam nghệ sĩ bình tĩnh nhận thư. Sau đó, fan cuồng này mới chịu buông tay. Tuy nhiên, việc làm của cô đủ để khiến bầu không khí trở nên hỗn loạn và chiếc xe chở nam nghệ sĩ khó khắn lắm mới có thể lăn bánh.
Trên Sina, clip dài hơn 10 giây ghi lại toàn bộ quá trình fan cuồng chặn cửa xe Tiêu Chiến trở thành đề tài được bàn tán dữ dội. Cư dân mạng tức giận chỉ trích người hâm mộ này kịch liệt. Đồng thời, nhiều bình luận còn khuyên nhủ fan cuồng nên biết nghĩ cho an toàn của Tiêu Chiến lẫn bản thân và hãy dừng ngay những hành vi đáng lên án này lại. Ngoài ra, những khán giả yêu mến thành viên nhóm XNine cũng kêu gọi công ty quản lý nên sắp xếp thêm vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho anh.
Trước đó, Tiêu Chiến từng bị fan cuồng “tập kích” ở những nơi công cộng như sân bay, phim trường, khách sạn… Người hâm mộ quá khích không chỉ bao vây mà còn tận dụng cơ hội đụng chạm anh. Cách đây ít hôm, trong lúc di chuyển ra xe, “Ngụy Vô Tiện” của Trần tình lệnh đột ngột bị một fan nữ cố tình sờ tay.
Hiện Tiêu Chiến đang quay phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn cùng người đẹp Dương Tử. Việc fan cuồng tập trung chờ đợi hằng ngày trước phim trường, ảnh hưởng nhiều đến ê-kíp. Do khán giả theo dõi quá sát sao, nữ diễn viên mỗi khi ra ngoài đều phải dùng dù che chắn để không bị lộ tạo hình trong tác phẩm.
Bên cạnh Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn, còn có tin đồn Tiêu Chiến đang cân nhắc tham gia dự án truyền hình Nhà thiết kế, đóng cặp cùng đàn chị Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.