Fan của Jack tiếp nối các hoạt động chung tay chống dịch Covid-19 tại Hải Dương

24/08/2020 09:50 GMT+7

Cuối tuần qua, nhóm hâm mộ ca nhạc sĩ Jack - Đóm Hải Dương - đã tổ chức hoạt động thiện nguyện, tiếp ứng, góp thêm những vật phẩm tăng cường chống dịch tại Hải Dương.

Fan của Jack - những thành viên thiện nguyện trong nhóm Đóm Hải Dương- đã phân công trao gửi những vật dụng tối cần thiết đến 10 chốt kiểm dịch trên địa bàn thành phố Hải Dương, gồm khẩu trang, găng tay y tế, nước rửa tay và nước uống bổ sung khoáng. Làm công tác thiện nguyện tại tâm dịch, nhóm cũng rất cẩn trọng các biện pháp vệ sinh và an toàn phòng dịch, thực hiện đo thân nhiệt, trang bị khẩu trang... và không quên khai báo y tế trong ứng dụng Bluezone theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Người hâm mộ của Jack tiếp nối các hoạt động thiện nguyện chung tay chống dịch Covid-19 tại Hải Dương

Ảnh: Jack's Firefiles

Cùng những hoạt động ủng hộ  giọng ca Là một thằng con trai, người hâm mộ của Jack - FC Đom Đóm còn là những  bạn trẻ đầy nhiệt huyết cũng rất tích cực trong các công tác thiện nguyện hướng đến cộng đồng. Vào giữa tháng 3.2020, fanpage Jack’s Fireflies và FC Đom Đóm đã thực hiện 2 hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Bến Tre. Cùng dịp này, Jack cũng ủng hộ 100 triệu đồng đến ủy ban tỉnh và 50 triệu đồng hưởng ứng cho hai hoạt động thiện nguyện kể trên. Cuối tháng 4.2020 Jack cũng trở lại quê nhà Bến Tre thăm và tặng quà cho các em nhỏ ở một mái ấm tính thương đang gặp khó khăn sau khi đại dịch bùng phát.

Jack thăm và tặng quà ở một mái ấm tại quê nhà Bến Tre

Ảnh: NSCC

Đầu tháng 8 vừa qua, khi dịch bùng phát trở lại, đơn vị Đóm Đà Nẵng đã có một hoạt động nhỏ tiếp ứng đến công tác chống dịch tại địa bàn này. Giữa tháng 8, Jack cũng đã ủng hộ 200.000 khẩu trang đến Mặt trận Tổ quốc VN TP.Đà Nẵng và cho biết sẵn sàng trích thu nhập của mình vào những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những người kém may mắn và khó khăn hơn mình.
Vốn không xuất thân từ nhung lụa, con đường âm nhạc Jack đi dù chỉ ở những bước đầu của sự nghiệp, lại thêm không ít "sóng gió" trắc trở càng khiến ý chí và năng lượng sống tích cực nơi anh lan tỏa mãnh liệt đến cộng đồng người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.