Fan chúc mừng Song Seung Heon hẹn hò Lưu Diệc Phi

06/08/2015 15:08 GMT+7

(iHay) Fan háo hức muốn sớm được chiêm ngưỡng dung nhan nhóc tì của họ bởi cả hai đều sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo.

(iHay) Dù đại diện của Song Seung Heon xác nhận nam diễn viên và Lưu Diệc Phi mới hẹn hò gần đây nhưng fan đã rất háo hức muốn sớm được chiêm ngưỡng dung nhan con trai/con gái của họ bởi cả hai đều sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo.

>> Lộ ảnh Song Seung Heon qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi

Fan chúc mừng Song Seung Heon hẹn hò Lưu Diệc Phi - ảnh 1Công ty quản lý của Song Seung Heon đã xác nhận mối quan hệ yêu đương giữa anh và nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi 
Trang Dispatch cho biết ngay khi rộ tin đồn Song Seung Heon đang yêu nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi, công ty quản lý của anh đã phủ nhận tất cả.
Nhưng phía này đã kiểm tra lại thông tin với Song Seung Heon và mới đưa ra phát biểu với giới truyền thông: “Chúng tôi đã liên lạc với chính Song Seung Heon. Sự thật là anh ấy đang hẹn hò với Lưu Diệc Phi. Mối quan hệ lãng mạn giữa họ đang tiến triển tốt đẹp”.
Cặp đôi được cho là phải lòng nhau trong quá trình hoàn thành phim The Third Way of Love (Tình yêu thứ ba) được phát hành tại Trung Quốc và Hàn Quốc tháng tới.
Fan chúc mừng Song Seung Heon hẹn hò Lưu Diệc Phi - ảnh 2Trong bộ phim Tình yêu thứ ba, Song Seung Heon và Lưu Diệc phi có nhiều cảnh nóng phối hợp rất ăn ý
Ngay sau khi ngôi sao phim Trái tim mùa thu xác nhận mối quan hệ lãng mạn với ‘thần tiên tỷ tỷ’, người hâm mộ đã gửi những lời chúc phúc đến cặp đôi: “Chúc hai anh chị hạnh phúc”, “Song Seung Heon, Lưu Diệc Phi cưới luôn đi. Anh chị nhìn quá tuyệt vời khi bên nhau”.
Không ít fan tỏ ra tiếc rẻ vì thêm một sao Hallyu nữa hết độc thân. “Một người nữa lại ra đi. Giờ thì chỉ còn có Gong Yoo và Kang Dong Won ở lại với chúng mình thôi”…
Dù hai diễn viên yêu nhau chưa lâu nhưng fan đã mong muốn sớm được chiêm ngưỡng dung nhan con trai/con gái của họ bởi cả hai đều vốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo. “Ồ, Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi. Không thể tưởng tượng được con của họ sẽ đẹp như thế nào nếu hai người kết hôn nữa”, một fan phấn khích.
Fan chúc mừng Song Seung Heon hẹn hò Lưu Diệc Phi - ảnh 3Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi nhận sự ủng hộ của các fan sau khi công khai tình yêu
Dù công nhận mối quan hệ yêu đương giữa Song Seung Heon và nữ diễn viên sinh năm 1987 là thật nhưng phía đại diện phủ nhận việc nam diễn viên 39 tuổi đã về nhà Lưu Diệc Phi để ra mắt bố mẹ cô. "Tin mà truyền thông Trung Quốc đưa về việc hai bên gặp gỡ cha mẹ và các bậc trưởng bối là không đúng sự thật. Họ chưa đến giai đoạn gặp gỡ gia đình nhau đâu. Cặp đôi chưa hề đề cập tới việc kết hôn", phía Song Seung Heon đính chính.
Trước đó, báo chí Trung Quốc đồng loạt tung ra vô số hình ảnh chứng tỏ cặp đôi đi chung một xe và cùng ở lại biệt thự mùa hè của Lưu Diệc Phi tại Thượng Hải. Giới truyền thông cũng cho rằng diễn viên Hàn Quốc đã ra mắt các bậc tiền bối phía nhà bạn gái ngày hôm sau. 

Tạ Ban
Ảnh: Weibo

>> Lộ ảnh Song Seung Heon qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi
>> Những bộ phim kiếm hiệp từng “làm mưa làm gió” màn ảnh Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.