Fan chi tiền để trưng ảnh mừng sinh nhật Song Hye Kyo ngay Quảng trường Thời đại

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/11/2019 17:15 GMT+7

Ngày 22.11 tới là sinh nhật của Song Hye Kyo, chính vì vậy, fan của cô đã không ngại chi mạnh tay để đăng ảnh mừng sinh nhật người đẹp ngay Quảng trường Thời đại - một trong những khu sầm uất, đắt đỏ nhất nước Mỹ.

Theo Allkpop, người hâm mộ của nữ diễn viên sinh năm 1981 đã quyết định mừng sinh nhật của thần tượng bằng món quà thật ý nghĩa và thể hiện mức độ chịu chi không hề nhẹ. Cụ thể, fan của Song Hye Kyo tại Hàn Quốc cũng như quốc tế đã bỏ ra số tiền lớn để mua quảng cáo ở một tòa nhà thuộc Quảng trường Thời đại ở New York (Mỹ) từ ngày 17.11 đến ngày 23.11 như một thông điệp yêu thương gửi đến nữ diễn viên 38 tuổi.

Người hâm mộ của mỹ nhân phim Trái tim mùa thu khiến nhiều người trầm trồ mức độ chịu chi và tình yêu nồng nhiệt với thần tượng của mình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Hành động trên của fan không chỉ khẳng định danh tiếng, tầm ảnh hưởng của Song Hye Kyo mà còn khiến công chúng và truyền thông chú ý bởi sao phim Hậu duệ mặt trời là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được đặt ảnh mừng sinh nhật tại một trong những quảng trường nổi tiếng bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, trên thực tế, đây không phải là cách thức mừng sinh nhật sao quá mới mẻ. Trước đó, fan của các idol Hàn Quốc như: Jessica, Chanyeol, Sehun (EXO), Taeyong (NCT 127), Tzuyu (TWICE), Jung Kook (BTS)… không ngần ngại chi tiền mạnh tay để gửi thông điệp mừng tuổi mới của thần tượng thông qua biển quảng cáo tại quảng trường danh tiếng này.

Tuy nhiên, khi nhìn ảnh mừng sinh nhật của Song Hye Kyo tại Quảng trường Thời đại, nhiều người lại dễ dàng liên tưởng đến Song Joong Ki. Trong quá khứ, fan của tài tử điển trai cũng từng bỏ ra số tiền “khủng” để mừng sinh nhật anh tại địa điểm đắt đỏ, hoành tráng này. Không ít cư dân mạng cho rằng ngoài ý nghĩa chúc mừng sinh nhật minh tinh 38 tuổi, người hâm mộ của cô muốn chứng tỏ nữ diễn viên được yêu thích không thua kém gì chồng cũ đồng thời ngầm an ủi, động viên người đẹp sau biến cố hôn nhân.

Song Hye Kyo sắp đón sinh nhật đầu tiên sau ly hôn, thời gian qua, minh tinh 38 tuổi chăm chỉ đăng ảnh trên trang cá nhân và dần thích nghi với cuộc sống độc thân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kể từ khi chính thức “đường ai nấy đi” vào tháng 6.2019, cả Song Hye Kyo lẫn chồng cũ đều đã cân bằng lại cuộc sống và bắt đầu với những lịch trình riêng. Trở về làm quý cô độc thân, Song Hye Kyo vẫn đều đặn xuất hiện trong các sự kiện, cô bắt đầu chia sẻ hình ảnh mới trên Instagram và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình. Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp ghi điểm trước công chúng khi quyên góp thêm 10.000 bản sách hướng dẫn đến các địa điểm lịch sử nhằm vinh danh các liệt sĩ đã hi sinh cho nền độc lập của Hàn Quốc.

Trái ngược với vợ cũ, Song Joong Ki xuất hiện hiếm hoi trên các phương tiện truyền thông sau ly hôn. Thay vào đó, tài tử tập trung đóng phim mới Lightning Ship hợp tác cùng Kim Tae Ri và Jin Seon Kyu. Hôm 18.11, mạng xã hội lan truyền bức ảnh mới nhất của mỹ nam phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan trong một chuyến du lịch cùng người thân và quản lý tại đảo Hawaii (Mỹ) cách đây ít ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.