Fan chen cứng trong buổi ra mắt thời trang unisex của Vũ Cát Tường

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/05/2018 11:00 GMT+7

Rất đông người hâm mộ đã có mặt tại buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang unisex đầu tay của Vũ Cát Tường vào tối 27.5.

Ngay từ rất sớm, đông đảo nguời hâm mộ giọng ca Vết mưa đã có mặt tại buổi ra mắt để chờ đón thần tượng. Vũ Cát Tường xuất hiện khá giản dị trong trang phục áo thun và quần tây do chính cô thiết kế. Bộ sưu tập đầu tay của nữ ca sĩ mang tên Be a fool (tạm dịch: Hãy sống như một kẻ dại khờ) là những thiết kế unisex đơn giản, dễ mặc với họa tiết được lấy từ chính những câu hát trong các bản hit của Vũ Cát Tường như Vết mưa, Góc ban công...

Lý giải cho việc đặt tên bộ sưu tập đầu tay khá lạ lùng này, Vũ Cát Tường cho rằng giữa cuộc sống hiện nay, cứ dại khờ một chút, nhìn đời bằng con mắt đơn giản sẽ cảm thấy vui vẻ hơn. Nữ ca sĩ tâm sự trước đây cô từng trải qua nhiều chuyện không vui, bị người khác làm tổn thương nhiều, thậm chí có lúc không muốn mở lòng ra với một ai nữa. "Nhưng sau cùng, tôi vẫn là một người miền Tây, cộc tính nhưng dễ bỏ qua, vui vẻ và không nghĩ ngợi nhiều. Đó cũng là lý do tôi đặt tên cho bộ sưu tập là Be a fool như một cách truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người. Cứ nhìn đời đơn giản đi một chút rồi mọi thứ sẽ đều trở nên vui hơn".
Ngay trong buổi ra mắt, chiếc áo thun có in lời bài hát ca khúc Vết mưa của Vũ Cát Tường đã lập tức "cháy hàng" khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động. Nữ ca sĩ cho biết cô muốn bản thân là một người tạo ra xu hướng, có chất riêng nên thay vì chọn ra mắt một sản phẩm âm nhạc như thông thường, cô lại cho ra mắt bộ sư tập thời trang, trước đó là nước hoa, như một cách ghi dấu ấn mạnh mẽ. Mới đây, Vũ Cát Tường cũng đã được vinh danh trong top 30 người trẻ nổi bật của Tạp chí Forbes Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.