Fan chê thậm tệ diễn xuất của David Beckham trong 'King Arthur'

10/05/2017 19:47 GMT+7

Dù phim của đạo diễn Guy Ritchie đến ngày 19.5 mới chính thức ra mắt tại Anh nhưng những người may mắn xem trước đã viết những nhận xét không mấy sáng sủa cho tương lai diễn xuất của David Beckham.

Kể từ khi “treo giày”, David Beckham có thời gian tham gia nhiều lĩnh vực mới, trong đó có đóng phim. Năm 2015, anh từng nhận vai khách mời trong bộ phim Man from U.N.C.L.E của người bạn thân là đạo diễn Guy Ritchie. Lấn sân sang công việc mới mẻ, chưa từng có kinh nghiệm, cựu danh thủ đã chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận những lời chỉ trích về diễn xuất. Tuy nhiên, vì vai diễn khá ít thoại và thậm chí không tên, cựu đội trưởng tuyển Anh chỉ để lại một cái bóng mờ nhạt, dễ lãng quên.
Với vai diễn trong King Arthur (tựa Việt: Huyền thoại vua Arthur: Thanh gươm trong đá), đây được xem là vai nghiêm túc đầu tiên của Beckham, ghi dấu việc anh thực sự bén duyên với điện ảnh. Trên Variety, ông bố bốn con tiết lộ rằng vai diễn của anh có tổng cộng… 13 câu thoại và mỗi ngày anh dành ra một tiếng để tập luyện. Beckham cho biết cảm giác bước ra phim trường cũng khiến anh rất căng thẳng, hồi hộp dù đây cũng chỉ là một vai nhỏ.
Được biết, Beck vào vai Blackleg Leader (tạm dịch: Thủ lĩnh Chân đen), được cho là một trong số nhiều nhân vật không thể rút thanh gươm Excalibur huyền thoại từ trong đá. Theo đó, vai trò của Beckham trong bộ phim chỉ dừng lại ở mức độ khách mời, làm nền cho ngôi sao điện ảnh Charlie Hunnam (vai King Arthur).
Hàng loạt bình luận chê bai diễn xuất của cựu chân sút tuyển Anh Ảnh chụp màn hình
Trái với nỗ lực của mình, quý ông 42 tuổi dường như không may mắn khi nhận ngay những chỉ trích của cư dân mạng.
"Đây là vai hành động tệ nhất mà tôi xem”, một người dùng bình luận. Một người khác nói thêm: "Chỉ cần nghe một đoạn thoại của David Beckham trong bộ phim King Arthur thì không chịu nổi rồi. Anh ấy không biết diễn xuất”. “Xin cầu nguyện cho King Arthur! 14% trên Rotten Tomatoes. David Beckham thậm chí không thể cứu được bộ phim. Guy Ritchie không làm nổi một bộ phim hay kể từ Snatch", một fan tweet.
Có fan nhận xét đạo diễn Guy Ritchie đã không nghĩ đến việc đi nhặt sạn vì tin tưởng vào khả năng diễn xuất của bạn thân Beckham, và rằng khi anh xuất hiện “còn có thể hủy hoại bất cứ cảnh nào họ đang có mặt".
Mặc cho hàng loạt tweet tiêu cực, những fan của anh đã gửi lời chúc mừng Beck về vai diễn tiến bộ của mình và khẳng định họ không thể chờ đợi để xem anh diễn xuất.
Nam diễn viên chính Charlie Hunnam và Djimon Hounsou trong buổi ra mắt phim ở Mỹ hôm 8.5 (giờ địa phương) Ảnh: Shutterstock
Nội dung bộ phim kể rằng chính tại những khu ổ chuột của thành London thời trung cổ, Arthur lớn lên như một kẻ vô danh, tự do và nghèo khổ. Không ai ngờ được, anh chính là người được định mệnh sắp đặt trở thành chủ nhân của thanh gươm huyền thoại Excalibur. Phát hiện ra dòng máu vương quyền của mình, Arthur nhanh chóng bị cuốn vào cuộc đại chiến ma thuật chống lại tên vua độc tài Vortigern với hi vọng đem lại hòa bình cho vương quốc.
Phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn như Charlie Hunnam, Jude Law, Djimon Hounsou, Aidan Gillen, Eric Bana và Katie McGrath, hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh vua Arthur hoàn toàn mới trên màn ảnh. Tại Việt Nam, phim chiếu sớm hơn ở Anh 1 tuần, bắt đầu từ ngày 12.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.