Fan bức xúc vì Sơn Tùng M-TP được khắc tên trên cúp nhưng không được nhận giải

28/10/2018 12:36 GMT+7

Người hâm mộ của nam ca sĩ bức xúc khi phát hiện chiếc cúp ghi tên Sơn Tùng M-TP và Chạy ngay đi nhưng lại trao cho một giọng ca khác. Sự cố này xảy ra tại một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn hôm 26.10.

Tối 26.10, ban tổ chức V Heartbeat Live đã trao giải thưởng Ca khúc được bình chọn nhiều nhất tháng 10 của bảng xếp hạng cho sản phẩm âm nhạc Buồn không em của Đạt G.
Tuy nhiên, giải thưởng này trở thành đề tài gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội bởi cư dân mạng phát hiện tên nghệ sĩ và bài hát không phải “chính chủ”. Nhiều người đã “soi” được danh tính cùng ca khúc ghi trên cúp là Sơn Tùng M-TP và bản hit Chạy ngay đi. Đáng nói, dường như ê-kíp lẫn MC Anh Quân đều biết được chiếc cúp không phải khắc tên Đạt G, nhưng vẫn trao cho anh trên sân khấu.
 Dường như ê-kíp lẫn MC Anh Quân đều biết được chiếc cúp không phải khắc tên Đạt G, nhưng vẫn trao cho anh trên sân khấu ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Trước hàng ngàn khán giả tại Nhà hát Hòa Bình cũng như người xem qua màn ảnh, MC Anh Quân khéo léo che đi phần tên nam ca sĩ gốc Thái Bình với ca khúc của anh rồi trao cho Đạt G. Dù vậy, một giây hớ hênh của MC Anh Quân và Đạt G đã bị cộng đồng mạng “soi” được. Đông đảo người hâm mộ Sơn Tùng M-TP bày tỏ sự tức giận trước sai sót khó hiểu này. Thậm chí, không ít fan của anh bức xúc vì cho rằng thần tượng bỗng bị dính vào "phốt" không đáng có của chương trình.
Được biết, Sơn Tùng M-TP và Đạt G cũng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Lúc giọng ca 24 tuổi tung MV Chạy ngay đi, Đạt G đã mỉa mai đây là sản phẩm đạo nhái Body của Mino (nhóm Winner).
Mới đây, trên trang cá nhân của Đặng Thiếu Ngân, thành viên ban tổ chức sự kiện, đã có lời giải thích về sai sót “nhầm tên trên cúp”. Cô cho biết một phần do Đạt G thông báo đến nhận giải đột xuất và nhân viên lại lấy chiếc cúp mẫu có tên Sơn Tùng M-TP, nên mới gây ra hiểu lầm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.