Fan Batman tạo phiên bản ghép như thật ‘Người dơi’ Robert Pattinson

Thành Thảo
Thành Thảo
27/02/2020 15:26 GMT+7

Người hâm mộ Batman tỏ ra bất ngờ khi trên mạng lan truyền clip Robert Pattinson trong một phiên bản ghép "Người dơi" như thật.

Vài ngày qua, người hâm mộ bom tấn The Batman trong dự án siêu anh hùng DCEU bất ngờ trước một phiên bản "Người dơi" như thật của nam chính Chạng vạng Robert Pattinson. Với kỹ thuật ghép "Deepfake video", nam diễn viên được "làm giả" với những chuyển động chính xác từng giây.

Lucius Fox đang đề cập các tính năng của bộ trang phục Batman phiên bản mới trong clip do người hâm mộ tạo ra

Ảnh: Chụp màn hình

Nội dung clip cho thấy cuộc nói chuyện giữa "Người dơi" và cộng sự thân cận Lucius Fox (Morgan Freeman thủ vai). Khung cảnh diễn tả trong một căn phòng bí mật, Lucius Fox đang đề cập các tính năng mới của bộ trang phục Batman phiên bản mới cho "Người dơi" Bruce Wayne. Mặc dù diễn viên Robert Pattinson nhập vai Bruce có những chuyển động chính xác chân thật, nhưng giọng nói của nam diễn viên giữ nguyên giọng của Christian Bale.
Vẫn chưa xác định diễn viên đóng Batman
Với sự thú vị của phiên bản ‘siêu làm giả’, người hâm mộ Batman đã tỏ ra thích thú trước một khung phim như thật, dù chưa có thông tin chính thức nam diễn viên Chạng vạng có thay thế vai của Christian Bale hay không. Nhưng nhiều người khẳng định Robert Pattinson sẽ là ứng cử viên sáng giá cho một phiên bản Batman mới.

Căn phòng bí mật nơi người dơi và cộng sự đang tìm hiểu về bộ giáp mới

Ảnh: chụp màn hình

Mặc khác những người trung thành với Batman Christian Bale lại bất bình vì cho rằng Robert Pattinson sẽ khó mà diễn tả hết sự mạnh bạo, gai góc so với phiên bản trước. Đồng thời cho rằng nam diễn viên sẽ không thoát được chiếc bóng ‘Ma cà rồng’ trong loạt phim Chạng vạng.
Trước thông tin chính thức Christian Bale dừng lại trong dự án The Batman, người hâm mộ tỏ ra nuối tiếc vì tượng đài điện ảnh thành công mà nam diễn viên tạo dựng cho Batman. Dự kiến The Batman phần 4 sẽ có thay đổi về diễn viên, trong đó "Người dơi" Bruce Wayne nhiều khả năng do Robert Pattinson thủ vai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.