EXO-SC 'càn quét' bảng xếp hạng iTunes thế giới với album '1 Billion Views'

Hà Trang
Hà Trang
14/07/2020 13:31 GMT+7

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, lần trở lại của EXO-SC với album "1 Billion Views" ghi dấu nhiều thành tích ấn tượng trên bình diện quốc tế.

Album 1 Billion Views của EXO-SC (gồm hai thành viên là Sehun và Chanyeol) chính thức ra mắt người hâm mộ vào 18 giờ ngày 13.7 (giờ địa phương). Theo Soompi, chưa đầy 1 ngày sau khi ra mắt, album này đã đứng đầu bảng xếp hạng (BXH) iTunes top album tại ít nhất 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Canada, Pháp, Nhật Bản, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Brazil, Hồng Kông, Ấn Độ, Mexico, New Zealand, Peru, Philippines, Ba Lan, Nga, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam...
Bên cạnh đó, sản phẩm âm nhạc của EXO-SC cũng đứng số 1 trên BXH album vật lý hằng ngày của các BXH danh tiếng như Hanteo, Synnara Record và YES24 (với 269.001 bản được bán ra ngay trong ngày đầu).

EXO-SC lựa chọn rất nhiều trang phục bắt mắt trong full album đầu tiên

Ảnh: Soompi

Tại Trung Quốc, 1 Billion Views cũng chiếm vị trí đầu tiên trên BXH doanh số album kỹ thuật số QQ Music và Kugou Music, với số lượng đĩa bán đạt 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 143.000 USD) chỉ sau 1 giờ 25 phút kể từ khi phát hành. EXO-SC trở thành ban nhạc Hàn Quốc đầu tiên trong năm 2020 làm được thành tích này.
1 Billion Views là album phòng thu đầy đủ đầu tiên của EXO-SC. Album này gồm 9 ca khúc với nhiều thể loại khác nhau. Ca khúc chủ đề 1 Billion Views thuộc thể loại disco hip-hop pha lẫn retro, có giai điệu bắt tai. Những thuật ngữ mới được dùng hiện tại như ASMR, 4K cam, hay web drama cũng được sử dụng trong lời bài hát, cho thấy sự cập nhật xu hướng mới và hiện đại của nhóm.
Sau 1 năm ra mắt với tư cách nhóm nhỏ thứ hai của EXO, Sehun và Chanyeol mới có một album đầy đủ đánh dấu sự hợp tác giữa họ. Vì thế, sản phẩm này được rất nhiều fan chờ đợi và đặt kỳ vọng ngay từ trước khi ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.