EXO ra mắt nhóm nhạc nhỏ với ba thành viên

06/10/2016 10:04 GMT+7

Nối tiếp truyền thống của nhóm nhạc đông thành viên, EXO cuối cùng cũng đã “xuất xưởng” một nhóm nhỏ với sự tham gia của ba thành viên là Chen, Baekhyun và Xiumin, theo Soompi.

Việc tách các thành viên trong một nhóm nhạc “đông dân” ra thành những nhóm nhỏ để hoạt động và quảng bá những ca khúc riêng không phải là điều mới lạ trong Kpop.
Đa số các thành viên được chọn lựa để gộp lại thành một nhóm khác đều sở hữu những giọng ca tốt nhất nhóm. Trong đó phải kể đến TaeTiSeo (nhóm nhỏ của SNSD với 3 thành viên là Taeyeon, Tiffany và Seohyun) hay Orange Caramel (nhóm nhỏ của After School với Nana, Raina và Lizzy) cũng nổi tiếng không kém các nhóm nhạc chủ quản.
Và mới đây, ban nhạc nam đình đám Hàn Quốc EXO vừa xác nhận họ là những người tiếp theo nắm bắt trào lưu này. Trong đó, 3 thành viên viên là Chen, Baekhyun và Xiumin sẽ cùng nhau lập thành một nhóm nhỏ.
Thông tin còn cho biết cả ba đang lên kế hoạch để quay MV để dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10 này. Tuy nhiên mọi chi tiết về tên nhóm, ngày ra mắt cụ thể và ca khúc chủ đề vẫn còn là những ẩn số.
Chen, Baekhyun và Xiumin gần đây đều góp giọng trong những dự án hợp tác đặc biệt như tham gia hát nhạc phim của bộ phim truyền hình đang gây tiếng vang gần đây Moon Lovers (Người tình ánh trăng). Trước đó, Chen cũng chính là người thể hiện ca khúc Everytime, bản nhạc phim khiến cộng đồng hâm mộ “chao đảo” trong “siêu phẩm” Hậu duệ mặt trời.
Trong khi Chen và Baekhyun là những giọng ca chính của EXO đã có tiếng tăm thì Xiumin lại là một nhân tố gây bất ngờ khi được chọn vào dự án tách riêng này. Sở hữu giọng hát không phải nổi trội nhất nhóm, nhiều người cho rằng Xiumin được chọn lựa vì anh chàng sinh năm 1990 thành thục nhiều kĩ năng từ hát đến nhảy và là một “thỏi nam châm” hút fan của EXO.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.