EXO bị sờ mó, lộ thông tin hộ chiếu khi đến sân bay Nội Bài

11/01/2020 11:03 GMT+7

Khuya 10.1, khi vừa đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), nhóm EXO - SC gồm hai thành viên là Chanyeol và Sehun đã rất ngỡ ngàng trước sự chào đón nồng nhiệt và có phần quá khích của người hâm mộ Việt.

Ngay từ sớm, đã có rất nhiều fan đứng chờ bên ngoài sân bay quốc tế Nội Bài để chào đón hai nam ca sĩ. Mọi người tỏ ra ý thức khi xếp thành hàng ngay ngắn và còn sắp sẵn lối đi cho EXO - SC di chuyển ra bên ngoài.
Tuy nhiên, khi nhóm xuất hiện, toàn bộ không gian gần như vỡ trận. Người hâm mộ không ngừng la hét, xô đẩy, chen lấn để có thể trông thấy cũng như tiếp xúc gần hơn với thần tượng. Thậm chí, có không ít fan cuồng còn nhanh chân lao đến những giọng ca đến từ xứ kim chi rồi tranh thủ đụng chạm, sờ soạng họ.

EXO - SC khó khăn di chuyển ở sân bay Nội Bài

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Theo hình ảnh ghi lại cảnh tượng hỗn loạn trên, thì có đến hàng trăm fan ở sân bay Nội Bài thời điểm đó. Khung cảnh tại cảng hàng không quốc tế thủ đô Việt Nam lúc bấy giờ như một cuộc bạo loạn mất kiểm soát. Fan cuồng không hề quan tâm đến sự an toàn hay tôn trọng quyền riêng tư của Chanyeol và Sehun mà chỉ biết xông thẳng tới nhóm.
Về phía EXO - SC, nhóm bàng hoàng khi chứng kiến fan chào đón quá nồng nhiệt. Cả hai nam nghệ sĩ khó khăn di chuyển từng chút một giữa rừng người hâm mộ kêu gào và liên tục chỉa điện thoại vào mặt mình. Theo một số nguồn tin, ban đầu gà cưng nhà SM được đề nghị đi cửa VIP sân bay, nhưng cả hai vì muốn gặp người hâm mộ nên đã chọn đi cửa thường. Đáng tiếc là họ không lường trước được tình trạng nghẹt thở này.

Giữa cảnh tượng chen lấn, Chanyeol bị một số fan quá khích đụng chạm

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Không chỉ bức xúc khi EXO - SC bị fan cuồng Việt Nam chen lấn kịch liệt, người hâm mộ quốc tế còn tức giận khi biết một nhân viên sân bay Nội Bài tên H.N đã chụp lại hộ chiếu của hai mỹ nam Hàn rồi hào hứng chia sẻ trong group chat. Một thành viên trong nhóm chat đã lan truyền ảnh chụp ra ngoài và khiến bức ảnh (đã được làm mờ) đến tay fan toàn thế giới.
Cộng đồng người hâm mộ EXO - SC đang vô cùng phẫn nộ trước hành động xâm phạm quyền riêng tư cá nhân của nghệ sĩ. Sau khi hứng chịu vô số chỉ trích, thủ phạm chụp ảnh hộ chiếu EXO - SC là H.N đã đăng bài viết xin lỗi rồi khóa tài khoản Facebook.

Một cô gái làm việc tại sân bay Nội Bài đã khoe trong nhóm chat nhiều thành viên hình ảnh hai cuốn hộ chiếu có đầy đủ thông tin cá nhân của Sehun và Chanyeol

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.