Eunjung mất cả chì lẫn chài

23/08/2012 10:25 GMT+7

(iHay) Scandal "đuổi Hwayoung" khiến các thành viên T-ara lao đao, mà nặng nhất dường như là Eunjung.

(iHay) Nếu T-ara vẫn hi vọng rằng họ có thể thoát khỏi scandal "đuổi Hwayoung" mà không trầy xước gì thì việc hai chương trình đồng loạt nói lời chia tay với Eunjung chính là liều thuốc thức tỉnh.

>> Nhóm trưởng T-ara nhập viện vì tai nạn giao thông
>> Nhóm T-ara của Hàn Quốc có nguy cơ tan rã vì đuổi Hwayoung

Vào ngày 20.8, đại diện của đài truyền hình MBC, nơi sản xuất chương trình vợ chồng ảo We got married mà thành viên Eunjung của T-ara đang tham gia, tuyên bố cặp Eunjung - Lee Jang Woo sẽ chính thức rời chương trình vào cuối tháng này, sau một năm rưỡi "nên vợ nên chồng".


 Eunjung là một trong ba thành viên sáng lập T-ara, cùng với Jiyeon và Hyomin. Eunjung cũng là nhóm trưởng đầu tiên của T-ara - Ảnh: Twitter nhân vật

Bên MBC nhấn mạnh quyết định này không liên quan gì đến vụ scandal bắt nạt thành viên mà T-ara đang vướng vào, sự ra đi của cặp này là để nhường chỗ cho các cặp đôi mới.

Trong khi đó, đại diện của Lee Jang Woo cho biết xung đột thời gian là nguyên nhân chính của việc cặp vợ chồng ảo này chia tay, khi Eunjung bận bịu với bộ phim truyền hình Five Fingers (Năm ngón tay) và Lee Jang Woo cũng đang có nhiều dự án khác.

Five Fingers là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Joo Ji Hoon, nổi tiếng qua vai thái tử Shin trong bộ phim Hoàng cung, sau khi anh này dính vào scandal sử dụng chất kích thích và phải nhập ngũ 2 năm.


Five Fingers kể về nghệ sĩ piano Yoo Ji Ho, do Joo Ji Hoon (phải) thủ vai, với tài năng xuất chúng nhưng bị ám ảnh bởi bi kịch gia đình. Eunjung (trái) ban đầu dự kiến sẽ đóng vai Hong Da Mi, người yêu của Yoo Ji Ho - Ảnh: poster phim

Eunjung dự kiến sẽ bắt đầu tham gia quay phim vào ngày 22.8 và tập đầu tiên có mặt cô sẽ được chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 1.9.

Tuy nhiên, đến ngày 21.8 lại có thông báo rằng Eunjung sẽ không tiếp tục tham gia diễn xuất trong Five Fingers nữa. Theo một nguồn tin từ đoàn làm phim, chính Eunjung là người quyết định dứt áo ra đi, khiến họ đang phải vất vả tìm người thay thế cô cho vai nữ chính.

Trong khi đó, phía Core Contents Media, công ty quản lý của T-ara lại nói họ không hề được thông báo về sự rút khỏi bộ phim từ Eunjung. “Eunjung đã rất chăm chỉ tập đánh đàn piano cho vai diễn đến tận tối  20.8. Cô còn tham gia diễn tập với bạn diễn Ji Chang Wook trước đó. Chúng tôi rất bất ngờ khi nhận được tin rằng cô ấy không tham gia nữa.”

Người đại diện của hãng truyền hình SBS, nơi sẽ trình chiếu Five Fingers cũng phát biểu: “Chúng tôi không hề biết rằng thành viên Eunjung của T-ara sẽ rời bộ phim”.

Đến ngày 22.8, đoàn làm phim Five Fingers tuyên bố chọn nữ diễn viên đang lên Jin Se Yeon để thay thế Eunjung cho vai nữ chính.

Jin Se Yeon chỉ mới tham gia vào bốn phim truyền hình nhưng bộ phim gần đây nhất của cô, Bridal Mask (Mặt nạ đám cưới), đang là đề tài nóng bỏng ở Hàn Quốc.


 Jin Se Yeon từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình như It’s Okay, Daddy’s Girl (Không sao đâu, con gái của bố) và The Duo (Cặp đồng hành) - Ảnh: Twitter của nhân vật

Bridal Mask dẫn đầu về số lượng người xem trong các bộ phim chiếu vào ngày thứ tư và thứ năm, qua mặt những đối thủ nặng ký như Arang and the Magistrate (do hai minh tinh Lee Jun Ki và Shin Min Ah đóng) và To the Beautiful You (do hai thần tượng nổi tiếng là Minho của nhóm nhạc nam Shinee và Sulli của nhóm nhạc nữ f(x) đóng).

Tịnh Khê

>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.