Eunhyuk - thành viên “xí trai” nhưng đào hoa có hạng của Super Junior

05/12/2012 11:10 GMT+7

(iHay) Eunhyuk (ảnh phải) có thể là thành viên "xí trai" nhất của SuJu nhưng về khoản đào hoa thì khó ai sánh bằng.

(iHay) Thành viên Eunhyuk của nhóm nhạc nam đình đám Super Junior vừa chia sẻ câu chuyện "được" bình chọn là thành viên xấu nhất nhóm trong chương trình Come to Play của đài MBC hôm 3.12.

>> IU và Eunhyuk nhóm Super Junior lộ “ảnh nóng”?
>> Super Junior sẽ lại đến Việt Nam?

Eunhyuk kể lại như sau: "Tất cả các thành viên đều bỏ phiếu "ủng hộ" tôi trong cuộc bình bầu này. Vì thế tôi đã giữ thứ hạng cao nhất - vốn rất hiếm trong các cuộc khảo sát nội bộ của Super Junior".


Eunhyuk được xem là thành viên xí nhất của SuJu  

Eunhyuk hài hước giải thích rằng cuộc bình chọn này hoàn toàn chỉ để "vui là chính". Các fan sau đó đã khích lệ thành viên này rằng anh cười "duyên” hơn thành viên Siwon, vốn được xem là "bạch mã hoàng tử" của nhóm. “Tuy nhiên, không ai trong số đó nói thật lòng cả", Eunhyuk cười chua xót.

Tuy nhiên, dường như danh hiệu "xí trai" không hề ảnh hưởng đến việc thu hút phái đẹp. Thậm chí anh được xem là người “đào hoa” nhất nhóm khi hàng loạt mỹ nhân lên tiếng là fan của Eunhyuk.

Cô nàng Hyoyeon của SNSD trong một tập phát sóng của Strongheart từng thổ lộ chàng trai mà cô thầm thương là một nhân vật mắt một mí, hài hước và nhảy đẹp, thuộc một nhóm nhạc thần tượng cùng công ty, mà dân mạng chắc như bắp rằng đó là Eunhyuk.


 Eunhyuk luôn có các người đẹp kè kè, từ trên xuống là Sooyoung (SNSD), Luna nhóm f(x), và Yoona (SNSD)   

Thành viên Sooyoung của SNSD cũng từng được đề cập là fan của Eunhyuk. Eunhyunk còn đùa rằng: "Chắc là Sooyoung cũng hơi hơi thích tôi đấy" trong một chương trình truyền hình. Mặc dù có thể Eunhyuk đang nói quá nhưng rõ ràng mối quan hệ của họ khá tốt đẹp.

Rồi thì hàng loạt thành viên của các nhóm nhạc nữ đình đám như nàng Suzy của miss A; Luna của f(x); UEE của After School; các thành viên nhóm A-Pink; thành viên Park Gyuri, Seungyeon và Goo Hara của nhóm Kara cũng từng bày tỏ Eunhyuk là thành viên thu hút mình nhất trong số các chàng trai Super Junior.

Đặc biệt là “em gái quốc dân” IU với bằng chứng hùng hồn nhất là tấm ảnh "nóng" với Eunhyuk trên trang cá nhân của ca sĩ này từng làm dậy sóng showbiz Hàn trong tháng 11 vừa qua.


IU và Eunhyuk

Nguyễn Thủy
Ảnh: Twitter

>> IU mất danh hiệu "em gái quốc dân” vì scandal ảnh "nóng”
>> Super Junior sẽ lại đến Việt Nam?
>> Fan cuồng liều lĩnh nhào ra giữa đường chặn xe chở sao Hàn
>> Sao Hàn “nghiện” khoe ảnh trên... giường ngủ
>> Sao Hàn khéo che, sao ta thích... "khoe"
>> Nhảy flashmob chào đón sao Hàn
>> Bí kíp nhuộm tóc của sao Hàn
>> Hàng loạt sao Hàn chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam
>> Phụ huynh sao Hàn nghĩ gì khi xem cảnh nóng của con?
>> Sao Hàn tất bật làm từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.