Eun Jung (T-ara) lồng tiếng cho ‘Nàng thơ xứ Huế’, tiết lộ sắp đến Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/02/2019 08:38 GMT+7

Nữ ca sĩ Eun Jung là cái tên đảm nhiệm phần lồng tiếng của Nàng thơ xứ Huế khi phim được chiếu tại xứ kim chi. Ngoài những chia sẻ về vai trò mới, giọng ca đình đám cũng cho biết cô sắp tái ngộ fan Việt.

Mặc dù từng có cơ hội đến thăm dải đất hình chữ S nhưng trong ấn tượng của thần tượng âm nhạc xứ Hàn chỉ có Hà Nội và TP.HCM. Chính vì thế, tham gia lồng tiếng cho Nàng thơ xứ Huế giúp nữ ngôi sao này có những trải nghiệm mới về đất nước, con người Việt Nam.

“Thực ra khi tới Việt Nam tôi chưa được thấy nhiều hình ảnh truyền thống. Thông qua cơ hội này, việc được tiếp cận văn hóa cổ truyền và ẩm thực Huế khiến tôi rất thích thú. Nếu có cơ hội, tôi muốn được đến thăm những thành phố cổ kính như Huế”, Eun Jung thừa nhận. Nữ ca sĩ cho biết cô hi vọng rằng Nàng thơ xứ Huế sẽ giúp các bạn trẻ xứ củ sâm tìm hiểu thêm về những vùng đất thú vị khác ở Việt Nam.

Eun Jung vô cùng hào hứng trong vai trò mới ẢNH: ĐPCC

Ngoài ra giọng ca chính của nhóm T-ara cho biết quá trình lồng tiếng không thực sự có khó khăn. Tuy nhiên, sao phim Bay cao ước mơ đặc biệt lo lắng đến những từ ngữ mới lạ dùng để gọi những món ăn Việt. Cô hi vọng rằng khi xem phim, khán giả Việt Nam cũng có thể hiểu được tên món ăn do mình đọc. Cũng nhân cuộc trò chuyện, Eun Jung tiết lộ cô sẽ sang thăm Việt Nam vào tháng 3. “Thực ra tôi từng đến Việt Nam biểu diễn nhưng chưa từng có cơ hội được lên sóng chương trình nào của Việt Nam, chắc nhân cơ hội này tôi sẽ tham gia chương trình truyền hình nào đó, để tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái với người hâm mộ yêu quý của mình”, nữ ca sĩ nói thêm.

Giọng ca nhóm T-ara hi vọng bộ phim sẽ nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả Việt Nam lẫn Hàn Quốc ẢNH: ĐPCC

Eun Jung được biết đến là một trong những giọng ca chính của nhóm nhạc nữ đình đám một thời T-ara. Sau khi nhóm tan rã, ngôi sao sinh năm 1988 bắt đầu hoạt động solo và tạo dấu ấn nhất định qua hai album I’m Good và Good bye. Tại Việt Nam, ngoài những ca khúc nổi tiếng của T-ara, nữ ca sĩ này còn được biết đến thông qua các vai diễn trong một vài bộ phim như: Bay cao ước mơ, Vòng xoay định mệnh, Giai điệu của lời nguyền... Tháng 12.2018, nữ ca sĩ từng đến TP.HCM giao lưu và làm từ thiện cùng người hâm mộ.

Nàng thơ xứ Huế sẽ được phát sóng ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc ẢNH: ĐPCC
Người đẹp Ngọc Trân, "nàng thơ" của tác phẩm ẢNH: ĐPCC

Nàng thơ xứ Huế là sê-ri phim ngắn gồm 10 tập được làm theo thể loại lifestyle tập trung giới thiệu những vẻ đẹp về văn hóa ẩm thực, du lịch xứ Huế. Bộ phim được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito kết hợp cùng Hoa khôi du lịch Huế - Ngọc Trân trong vai “Nàng thơ xứ Huế”. Sau khi hoàn thành xong phần hậu kỳ, bộ phim sẽ được khởi chiếu đầu tiên trên các chuyến bay của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và sau đó được trình chiếu song song trên kênh truyền hình Hàn Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.