Eun Jung nhóm T-ara đến Việt Nam cùng fan làm từ thiện

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/12/2018 11:24 GMT+7

Ngày 22.12, Eun Jung , thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara bất ngờ có mặt tại TP.HCM làm từ thiện và giao lưu cùng người hâm mộ.

Thông tin về chuyến thăm bất ngờ của nữ thần tượng 30 tuổi được tiết lộ thông qua bài đăng của nghệ sĩ này trên trang cá nhân. Eun Jung cho biết cô bí mật đến Việt Nam để thực hiện một hoạt động từ thiện và giao lưu cùng V-Queen (tên gọi của cộng đồng người hâm mộ nhóm T-ara tại Việt Nam).
Ngoài tặng quà, nữ ca sĩ còn hát và nhờ phiên dịch giao lưu cùng các cụ Ảnh: Vlive
Khoảng 16 giờ 30 chiều 22.12, giọng ca I’m Good đã xuất hiện tại nhà tình thương Vinh Sơn ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) và đến từng phòng tận tay tặng nhu yếu phẩm cho 95 cụ già. Khi các fan đang đến một số tuyến đường của thành phố để trao 200 suất thức ăn cho người vô gia cư thì Eun Jung cũng bất ngờ xuất hiện và tham gia cùng người hâm mộ. Sau khi trao hết các phần quà, Eun Jung đã có buổi fan meeting nho nhỏ và ký tặng với khoảng 80 fan tại một quán cà phê ấm cúng tại TP.HCM trước khi bay về Hàn Quốc trong tối cùng ngày.
Ngôi sao âm nhạc xứ kim chi nhiệt tình phát thức ăn cho các cụ già cùng các fan Ảnh: Vlive
Được biết, đây là dự án mang tên Happy Eun Jung Day mà cộng đồng người hâm mộ T-ara tại Việt Nam đã cùng nhau tổ chức để chúc mừng sinh nhật Eun Jung. Hoạt động này được tạo ra để trao quà tặng và những suất thức ăn đến cho các cụ già neo đơn và người vô gia cư. Khi hay tin về dự án, Eun Jung đã đến Việt Nam để trực tiếp cùng fan tham gia hoạt động ý nghĩa này.
Trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã đăng tải những video làm từ thiện tại Việt Nam với nội dung: “Fan tại Việt Nam của tôi đang thực hiện một dự án từ thiện mừng sinh nhật tôi. Vì vậy, tôi cũng muốn chuẩn bị một món quà tặng họ. Quà tặng đó chính là “chuyến thăm bất ngờ”. Đây là lý do tại sao tôi bất ngờ ghé thăm Việt Nam". Thêm vào đó, sao phim Dream high cho biết bản thân rất hạnh phúc khi được tham gia các hoạt động vô cùng ý nghĩa và mừng tuổi 30 bên người hâm mộ.
Dù sinh nhật vào ngày 12.12 nhưng Eun Jung vẫn rất vui khi đón tuổi mới muộn cùng người hâm mộ và được tham gia các hoạt động cộng đồng vô cùng ý nghĩa Ảnh: Vlive
Eun Jung được biết đến là một trong những giọng ca chính của nhóm nhạc nữ đình đám một thời T-ara. Sau khi nhóm tan rã, ngôi sao sinh năm 1988 bắt đầu hoạt động solo và tạo dấu ấn nhất định qua hai album I’m GoodGood bye. Tại Việt Nam, ngoài những ca khúc nổi tiếng của T-ara, nữ ca sĩ này còn được biết đến thông qua các vai diễn trong một vài bộ phim như: Bay cao ước mơ, vòng xoay định mệnh, Giai điệu của lời nguyền...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.